ผีแดงเปิดศึกปืนใหญ่ล่าเดฟูร์ปั้นเกม

       แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมเปิดศึก อาร์เซน่อล แย่งตัว สตีเว่น เดฟูร์ กองกลางดาวรุ่ง สตองดาร์ ลีแอช มาร่วมทีม หลังทั้ง เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน และ อาร์แซน เวนเกอร์ ต่างแสดงออกชัดเจนว่าสนดึงดาวเตะวัย 21 ปี ไปเสริมทัพ ขณะที่เจ้าตัวเองก็ต้องการย้ายมาค้าแข้งในแดนผู้ดีช่วงซัมเมอร์ปีหน้าเช่นกัน

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ อาร์เซน่อล 2 ทีมยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตรียมเปิดศึกแย่งคว้าตัว สตีเว่น เดฟูร์ กองกลางดาวรุ่งของ สตองดาร์ ลีแอช ทีมดังในลีกเบลเยียม มาเสริมทัพ หลังมิดฟิลด์ที่คาดว่าจะมีค่าตัวอยู่ที่ 15 ล้านปอนด์ (ราว 840 ล้านบาท) ซึ่งตั้งเป้ากลับมาลงสนามได้อีกครั้งในเดือนกุมภาพันธ์ ศกหน้า หลังเพิ่งหายจากอาการกระดูกเท้าแตกกลับมาซ้อมเบาๆ นั้น หวังที่จะได้ย้ายมาค้าแข้งในแดนผู้ดีในช่วงซัมเมอร์ปีหน้า
 

ก่อนหน้านี้ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม ปีศาจแดง แสดงให้เห็นอย่างชัดเจนแล้วว่าต้องการได้ตัว เดฟูร์ มาร่วมทีมด้วยการส่งจดหมายอวยพรให้เจ้าตัวหายเจ็บโดยเร็วเป็นการส่วนตัวเมื่อเดือนตุลาคมที่ผ่านมา พร้อมระบุว่าตนจะยังคงติดต่อกับ ลีแอช เพื่อสอบถามความคืบหน้าเกี่ยวกับอาการบาดเจ็บด้วย ขณะที่ อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ ไอ้ปืนใหญ่ ก็ชื่นชอบในฝีเท้าของดาวเตะวัย 21 ปีมานานแล้ว และพร้อมเดินหน้าล่าตัวมาร่วมทีมเช่นกัน
 

แหล่งข่าวรายหนึ่ง ระบุว่า นักเตะเบลเยียมหลายๆ คนมักจะย้ายไปเล่นในฮอลแลนด์ แต่ลีกดัตช์กับพรีเมียร์ลีก มันแตกต่างกันมากๆ สตีเว่น คงอยากเล่นในอังกฤษ และมีหลายสโมสรที่นั่นที่สนใจในตัวเขา แต่มันก็ขึ้นอยู่กับว่าเมื่อหายจากอาการบาดเจ็บแล้วเขาจะเป็นอย่างไร จะเรียกฟอร์มเก่งกลับมาได้เหมือนเดิมหรือเปล่า ในช่วง 2 ฤดูกาลที่ผ่านมา เขาเคยดวลแข้งกับทีมอย่าง ลิเวอร์พูล และ เอฟเวอร์ตัน มาแล้ว เขาแสดงให้เห็นแล้วว่าสามารถเล่นในระดับนั้นได้สบาย

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์