เซอร์ปัดข่าวสนซิวเซโก้เสริมหอก

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ทำเอาสาวก ผีแดง เซ็งไปตามกัน เมื่อปัดข่าวสนคว้า เอดิน เซโก้ กองหน้า โวล์ฟสบวร์ก มาเสริมคมแล้ว ชี้เป็นเรื่องปกติที่นักเตะ ซึ่งกำลังโชว์ฟอร์มได้ดีตกเป็นข่าวกับ เร้ด เดวิลส์


เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มหาอำนาจแห่ง ศึก พรีเมียร์ลีก จัดการปฎิเสธข่าวลือเรื่องเตรียมยื่นข้อเสนอซื้อตัว เอดิน เซโก้ ดาวยิงร่างยักษ์ เฟาเอฟแอล โวล์ฟบวร์ก คู่แข่งใน ศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก วันอังคารที่ 8 ธันวาคม มาเสริมแนวรุกในเดือนมกราคมแล้ว
 

หัวหอกทีมชาติบอสเนีย ตกเป็นเป้าหมายของหลายสโมสรทั่วยุโรป และมีรายงานว่า แมนฯ ยูไนเต็ด คือหนึ่งในสโมสรเหล่านั้น นอกจากนี้ การที่ ไมค์ ฟีแลน ผู้ช่วยผู้จัดการทีม ปีศาจแดง ให้สัมภาษณ์ในช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาว่า พวกเขากำลังจับตามอง เซโก้ อยู่ ก็ยิ่งทำให้ข่าวลือชิ้นนี้ดูมีน้ำหนักมากขึ้นไปอีก
 

อย่างไรก็ตาม หลังจากเดินทางถึงเยอรมัน ก่อนหน้าเกมดวลกับ หมาป่าเมืองเบียร์ เมื่อวันจันทร์ ที่ผ่านมา เฟอร์กี้ ยืนยันว่า เรื่องราวระหว่าง แมนฯ ยูไนเต็ด กับ เซโก้ ไม่มีอะไรในกอไผ่ทั้งสิ้น โดยระบุว่า มันเป็นเรื่องเก่านมนานมาแล้ว ทุกครั้งที่มีใครทำผลงานได้ดีในการพบกับ แมนฯ ยูไนเต็ด มันก็จะมีข่าวว่า พวกเรากำลังจะซื้อตัวพวกเขามาร่วมทีมในวันถัดไป ตอนนี้ยังไม่มีอะไรจากฝั่ง แมนฯ ยูไนเต็ด เกี่ยวกับเรื่องของ เซโก้ 

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์