ชุดขาวเตรียมเปิดศึกผีแย่งร็อดเวลล์

ชุดขาวเตรียมเปิดศึกผีแย่งร็อดเวลล์



เรอัล มาดริด เตรียมเปิดศึกนอกสนามกับ แมนฯ ยูไนเต็ด อีกครั้ง เพื่อแย่งตัว แจ็ค ร็อดเวลล์ มิดฟิลด์ดาวรุ่ง เอฟเวอร์ตัน ไปร่วมทัพ คาด ทอฟฟี่สีน้ำเงิน คงไม่กล้าปฏิเสธแน่ หากได้ข้อเสนอสูงกว่า 840 ล้านบาท



เรอัล มาดริด พ่อบุญทุ่มแห่งศึกลา ลีกา สเปน ตกเป็นข่าว เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาว่า กำลังวางแผนจะยื่นข้อเสนอซื้อตัว แจ็ค ร็อดเวลล์ กองกลางดาวรุ่ง เอฟเวอร์ตัน ซึ่งเป็นเป้าหมายของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อยู่เช่นกัน ไปเสริมแกร่งแล้ว

หนังสือพิมพ์ เดอะ พีเพิ่ล ของอังกฤษ รายงานว่า เรอัล มาดริด กำลังจับตามองสถานการณ์ของ ร็อดเวลล์ ซึ่งยังสามารถถอยลงไปเล่นเป็นเซนเตอร์ฮาล์ฟ ได้ด้วยนั้น อย่างใกล้ชิด และหวังจะคว้าตัวมาร่วมทัพในช่วงหลังจบ ฟุตบอลโลก 2010 ที่แอฟริกาใต้ หลังส่งแมวมองมาซุ่มดูฟอร์มดาวเตะทีมชาติอังกฤษ รุ่นอายุไม่เกิน 21 ปีแล้วถึง 5 ครั้ง

ถึงแม้ เดวิด มอยส์ ผู้จัดการทีม เอฟเวอร์ตัน จะไม่อยากเสีย ร็อดเวลล์ ไปจาก กูดิสัน พาร์ค เท่าไรนัก แต่ถ้า เรอัล มาดริด ยื่นข้อเสนอที่สูงกว่า 15 ล้านปอนด์ (ประมาณ 840 ล้านบาท) เข้ามา มันก็เป็นเรื่องยากที่ เอฟเวอร์ตัน จะปฏิเสธกลับไปได้

ขณะที่ดาวเตะวัย 18 ปี ซึ่งประเดิมสนามในลีกให้พลพรรค เดอะ ทอฟฟี่ส์ ในเดือนมีนาคม ปี 2008 และเซ็นสัญญายาว 5 ปีหลังจากนั้นไม่นาน ก็ไม่น่าจะบอกปัดโอกาสที่จะได้ย้ายไปค้าแข้งในถิ่น ซานติอาโก เบร์นาเบว เช่นกัน


ข่าวจาก http://www.siamsport.co.th/home.html



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์