ฟีแลนแย้มผีขอมีเอี่ยวล่าเซโก้ด้วยคน

ฟีแลนแย้มผีขอมีเอี่ยวล่าเซโก้ด้วยคน

ไมค์ ฟีแลน มือขวากุนซือ ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยทีมได้ร่วมวงเป็นอีกหนึ่งรายที่กำลังจับตามองฟอร์มของ เอดิน เซโก้ หัวหอกเสาโทรเลขของ โวล์ฟสบวร์ก ที่กำลังโชว์ผลงานกระหน่ำประตูเป็นว่าเล่นอยู่ในขณะนี้ แม้จะยอมรับว่าจะต้องเจอกับคู่แข่งจำนวนอีกมากมายก็ตาม



ไมค์ ฟีแลน ผู้ช่วยผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มหาอำนาจลูกหนังพรีเมียร์ลีกอังกฤษ ยอมรับว่าทีมมีความสนใจที่จะคว้าตัว เอดิน เซโก้ กองหน้าทีมชาติบอสเนียของ โวล์ฟสบวร์ก ทีมแชมป์บุนเดสลีกา หลังจากโชว์ผลงานการทำประตูได้อย่างสุดยอดในฤดูกาลที่ผ่านมา โดยคาดว่าอาจมีค่าตัวถึง 15 ล้านปอนด์ (ราว 840 ล้านบาท)
 

ดาวยิงวัย 23 ปี สามารถยิงประตูทีม ปีศาจแดง ได้ด้วยในเกมยุโรปฤดูกาลนี้ และยิงไปทั้งสิ้นถึง 3 ประตูใน ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รวมทั้งคว้ารางวัลนักเตะแห่งปีของลีกเยอรมัน ฤดูกาลที่แล้ว หลังจากถล่มประตูไปถึง 49 ประตู ซึ่งทำให้มีความสนใจเข้ามาจากทีมยักษ์ใหญ่ทั่วยุโรป ซึ่งล่าสุด ยูไนเต็ด ก็เป็นหนึ่งในนั้น
 

มือขวาของทีม เร้ด เดวิลส์ เปิดเผยเกี่ยวกับความสนใจในตัวหัวหอกบอสเนียว่า ผมมั่นใจว่ามีหลายทีมที่กำลังจับตาดูเขา (เซโก้) อยู่ ส่วนเราเป็นหนึ่งในทีมพวกนั้นหรือเปล่าน่ะเหรอ? เรามองหานักเตะมีความสามารถอยู่ตลอดเวลา และเราก็เป็นหนึ่งในทีมเหล่านั้นด้วย
 

เขาได้แสดงให้เห็นแล้วในเกมที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด ว่าเป็นตัวอันตรายขนาดไหน เขาน่าสนใจเพราะเขาตัวสูงใหญ่ และมีทักษะที่ดีด้วย ซึ่งเป็นนักเตะในอุดมคติสำหรับพรีเมียร์ลีกเลยทีเดียว นอกจากนั้นเขายังเล่นบนพื้นได้ดี และกำลังมีฟอร์มที่ดีมากด้วย ผมมั่นใจว่า ทุกคนกำลังจับตาดูเขาอยู่ ผมไม่คิดว่ามันจะน่าแปลกใจเมื่อดูจากผลงานของเขา ฟีแลน กล่าว



เครดิต siamsport.co.th

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์