ปาร์ติซานเย้ยผีเสียใจตลอดแน่ไม่ซื้อลายิช

ปาร์ติซานเย้ยผีเสียใจตลอดแน่ไม่ซื้อลายิช
 


อีวาน โทมิช ผอ.กีฬาของ ปาร์ติซาน เบลเกรด ยืนยัน ในอนาคตข้างหน้าจะได้เห็น แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด นั่งเสียใจน้ำตาเช็ดหัวเข่า กับการตัดสินใจล้มแผนซื้อตัว อาเดม ลายิช มิดฟิลด์มากพรสวรรค์ ไปร่วมทีมแบบกะทันหัน ด้วยเหตุผลที่ไม่กระจ่าง


อีวาน โทมิช ผู้อำนวยการกีฬาของ ปาร์ติซาน เบลเกรด ทีมดังของ เซอร์เบีย ฟันธงล่วงหน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะใช้ชีวิตอยู่บนความเสียใจไปตลอด หลังจากล้มแผนดึง อาเดม ลายิช มิดฟิลด์ตัวรุกดาวโรจน์ เจ้าของฉายา กาก้าน้อย ไปเล่นที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ด้วยข้ออ้างที่ฟังไม่ขึ้นว่า ไม่เห็นพัฒนาการที่น่าพอใจตลอด 12 เดือนที่ตามดูฟอร์ม

ยูไนเต็ด มีออปชั่นซื้อ ลายิช มาร่วมทีมอย่างเป็นทางการในเดือน ม.ค. 2010 จากการทำสัญญาซื้อตัว โซรัน โทซิช เมื่อกลางซีซั่นที่แล้ว แต่จู่ๆ กลับล้มแผนซื้อตัวกะทันหัน โดยมีการอ้างว่า จากการติดตามพัฒนาการของนักเตะตลอด 12 เดือน ไม่พบว่าน่าพอใจเท่าไหร่ จึงไม่อยากเสี่ยงทุ่มเงินซื้อตัว และล่าสุด ไมค์ ฟีแลน มือขวาของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน เพิ่งออกมาบอกว่า ปัญหาหลักๆ คือการขอเวิร์กเพอร์มิต ไม่น่าจะได้รับอนุมัติในเดือน ม.ค. นี้

โทมิช แสดงความเห็นว่า ยูไนเต็ด พลาดได้ตัว ดาวรุ่งพรสวรรค์ ที่มีศักยภาพล้นเหลือไปแล้ว และ ผมคิดว่าพวกเขาจะเสียใจกับการตัดสินใจครั้งนี้ในอนาคต โดยไม่นานหลัง ยูไนเต็ด ล้มแผนซื้อตัว ก็มีข่าวรับลูกทันทีว่า เชลซี กับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เตรียมใช้โอกาสนี้ เดินหน้าซื้อ ลายิช มาร่วมทีม

ด้าน โกรัน สเตวาโนวิช โค้ชของปาร์ติซาน บอกว่าแม้ ลายิช จะผิดหวัง และรู้สึกช็อกกับสิ่งที่เกิดขึ้น แต่ มิดฟิลด์วัย 18 ปี ที่ตั้งตารอการย้ายทีมมาตลอด สามารถรับมือกับเรื่องที่เกิดขึ้นได้ดี และน่าจะเอาชนะผลกระทบทางใจครั้งนี้ไปได้

ขณะที่ ซาโว มิโลเซวิช อดีตหัวหอกคนดัง ที่เคยมาเล่นกับ แอสตัน วิลล่า และวางแผนชิงชัยเก้าอี้ประธานสโมสร กล่าวว่า สำหรับ บายิช แล้ว เรื่องแบบนี้มันส่งผลกระทบทางลบในแง่ของจิตใจ แต่ผมหวังว่าจะไม่ใช่ในกรณีของเขา

ทั้งนี้ ลายิช นักเตะที่ ยูไนเต็ด บอกว่า เป็นดาวรุ่งที่ดีที่สุดของ เซอร์เบีย ตอนประกาศข้อตกลงซื้อตัวเมื่อเดือน ม.ค. ที่แล้ว มีกำหนดเป็นนักเตะ ปีศาจแดง อย่างเป็นทางการในเดือน ม.ค. และตลอด 11 เดือนที่ผ่านมา ลายิช แวะเวียนมา แมนเชสเตอร์ เพื่อปรับตัวกับทีมใหม่เป็นระยะ หนล่าสุดคือเดือน พ.ย. ที่ผ่านมา ซึ่งตอนนั้นก็ไม่มีวี่แววว่าการย้ายทีมจะล้มเหลว ขณะที่ไม่นานมานนี้ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ก็เพิ่งบอกว่า ตั้งตารอต้อนรับว่าที่ พอล สโคลส์ คนใหม่ อย่างจดจ่อ


ข่าวจาก : http://www.siamsport.co.th/home.html


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์