รูนยันไม่ขอเอาแชมป์กับผีแลกถ้วยแชมป์โลก

 






รูนยันไม่ขอเอาแชมป์กับผีแลกถ้วยแชมป์โลก



เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกเลือดร้อนของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ประกาศไม่ขอเอาแชมป์ทั้งหมดที่ร่วมแรงร่วมใจกับเพื่อน ปีศาจแดง เดินหน้าล่ามาครอง ไปแลกกับแชมป์อื่นๆ แม้กระทั่งถ้วยแชมป์โลก แม้การเป็นแชมป์โลกจะให้ความรู้สึกน่าเหลือก็ตาม

เวย์น รูนี่ย์ กองหน้าจอมห้าวของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยัน แม้ถ้วยแชมป์โลก จะเป็นความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่ และถ้าหากทำได้จริงๆ คงเป็นความรู้สึกสุดยอด น่าเหลือเชื่อ แต่เขาก็คงไม่ยอมเอาถ้วยแชมป์ทั้งหมดที่ได้มาจากการเล่นกับ ปีศาจแดง ไปแลกอย่างแน่นอน

ดาวยิงวัย 24 ปี ที่พาทีมคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก 3 ครั้ง, แชมป์ลีก คัพ 2 ครั้ง และแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก อีก 1 ครั้ง ตลอด 5 ปีกับทีม เปิดเผยว่า การคว้าแชมป์ทุกถ้วยเหล่านั้นมาจากการทำงานหนักมากของผม และเพื่อนร่วมทีม ดังนั้นผมจึงไม่ยอมเอาแชมป์ทั้งหมดนั้นไปแลกกับอะไรแน่นอน แต่การคว้าแชมป์ฟุตบอลโลก ก็จะเป็นความรู้สึกที่เหลือเชื่อเช่นกัน

สำหรับโอกาสคว้าแชมป์โลกของทีม สิงโตคำราม นั้น อดีตหัวหอก เอฟเวอร์ตัน ที่เคยมีประสบการณ์เจ็บปวดในการแข่งขันฟุตบอลโลก 2006 ที่เขาโดนไล่ออกในรอบ 8 ทีมสุดท้ายกับ โปรตุเกส ก็เห็นว่า ทุกอย่างสามารถเกิดขึ้นได้ในรายการนี้ คุณสามารถเล่นได้สุดยอดในทุกเกม จากนั้นก็ตกรอบในรอบต่อไปได้ เราต้องมั่นใจว่าเราทำทุกอย่างได้ถูกต้อง และไปให้ไกลกว่าที่เคยผ่านมา

นอกจากนั้น สตาร์เลือดผู้ดี ยังยกย่อง ฟาบิโอ คาเปลโล่ กุนซือชาวอิตาเลียนของอังกฤษ ที่ทำผลงานได้น่าประทับใจ และเปลี่ยนแปลง อังกฤษ ไปในทิศทางที่ดีขึ้นมาก คาเปลโล่ เป็นผู้จัดการทีมที่ยอดเยี่ยม ในสนามซ้อมหากเขาเห็นอะไรแค่เล็กน้อย เขาจะหยุดการซ้อมทันที เขาจะพูดย้ำเรื่องเดิมเสมอๆ จนกว่าเราจะเข้าใจทุกๆ รายละเอียด เมื่อคุณเข้าใจรายละเอียดเล็กน้อยแล้ว ทุกอย่างก็จะถูกต้อง




ข่าวจาก : http://www.siamsport.co.th/home.html


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์