ผีช็อก!สโคลส์รับจบซีซั่นอาจเลิกเล่น

ผีช็อก!สโคลส์รับจบซีซั่นอาจเลิกเล่น



พอล สโคลส์ มิดฟิลด์หัวแดงเพลิงของ ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับ จะตัดสินใจเรื่องอนาคตในเส้นทางนักเตะของตัวเองในช่วงปิดฤดูกาล เพราะเริ่มมีบทบาทในทีมลดน้อยลงทุกที และคงไม่สามารถกลับมาโชว์ผลงานดีได้อย่างเดิมได้อีกแล้ว


พอล สโคลส์ กองกลางมากประสบการณ์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่พรีเมียร์ลีก เปิดเผยว่าตนเองจะตัดสินใจถึงอนาคตการค้าแข้งของตัวเองหลังจบการแข่งขันในฤดูกาลนี้ เนื่องจากยอมรับว่า ทุกวันนี้เขาเริ่มตั้งคำถามถึงประโยชน์ของตนเองที่มีต่อทีม และสัญญาของเขาก็จะหมดลงในช่วงฤดูร้อนหน้านี้

ในช่วง 2 ฤดูกาลหลัง ดาวเตะวัย 35 ปี ถูก เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ใช้เป็นนักเตะหมุนเวียนมากขึ้น และในฤดูกาลนี้ เขาก็ได้ลงสนามไปเพียงครึ่งเดียวของโปรแกรมการแข่งขันทั้งหมดของทีม ประกอบกับการที่สัญญาของเขาจะหมดลงในช่วงปิดฤดูกาล ซึ่งเขาก็ยังไม่ทราบว่าจะมีการเสนอสัญญาฉบับใหม่ให้กับเขาหรือไม่

อดีตมิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษ เปิดเผยว่า ผมจะไม่บอกว่าผมกำลังเล่นได้ดีที่สุดในตอนนี้ ผมไม่รู้สึกว่าผมสามารถสร้างประโยชน์ได้มากอย่างที่อยากทำได้ ผมอยากลงเล่นอย่างสม่ำเสมอ และยิงประตูให้ได้มากๆ ซึ่งตอนนี้มันต่างออกไปแล้ว ผมได้ลงเล่น 1 ครั้งต่อ 2-3 สัปดาห์ และผมก็ทำได้แค่หวังว่าจะทำผลงานได้ดีเมื่อมีโอกาส ผมไม่มีทางเลือก แน่นอนว่านักเตะทุกคนต้องการลงเล่นทุกสัปดาห์ แต่ผมรู้ว่าตอนนี้มันเป็นไปไม่ได้ ผมต้องยอมรับ

สำหรับเรื่องอนาคตของตัวเองในถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด นั้น สตาร์เท้าหนัก กล่าวว่า คุณอาจคาดการณ์ถึงมันได้ ผมไม่แน่ใจนักหรอก ผมแค่กำลังพยายามจะทำตัวให้เข้ากับสิ่งที่กำลังเป็นไปในตอนนี้ และเราจะรอดูว่ามันจะเกิดอะไรขึ้น ในช่วงปิดฤดูกาลนี้


ข่าวจาก : http://www.siamsport.co.th/home.html


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์