♥Our News by Reddevil♥

ป๋าแอบปิ๊งแข้งคนคู่บารี่

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสันกุนซือวัยทองตกเป็นข่าวแอบให้ความสนใจอังเดรีย ราน็อคเคียและเลโอนาร์โด้ บานุคคี่สองแข้งตัวเก่งของบารี่มาเสริมทัพในซัมเมอร์หน้า

Sportmediaset.it อ้างว่าเฟอร์กี้ส่งเมวมองหลายคนไปดูฟอร์มของราน็อคเคียกองหลังที่เจนัวเป็น เจ้าของแต่ส่งให้บารี่ยืมตัวก่อนทำผลงานสุดโต่งอยู่ในขณะนี้

แข้งทีมชาติอิตาลียู-21 ช่วยให้บารี่มีสถิติเกมรับอันเยี่ยมยอดเทียบเท่าจ่าฝูงอินเตอร์ มิลานกันเลยทีเดียว

กองหลังวัย 21 ปีที่สูงถึง 190 ซม.เป็นอีกนักเตะแห่งอนาคตแต่คาดว่ายูไนเต็ดคงต้องออกแรงอย่างหนักเนื่องจาก อินเตอร์และยูเวนตุสให้ความสนใจอยู่เช่นกันในขณะที่คาร์โล่ อันเชล็อตติของเชลซีพร้อมยื่นมือแจมด้วยหากมีการเคลื่อนไหวจริง

นอกจากนี้ว่ากันว่าปีศาจแดงยังสนใจโบนุคคี่วัย 22 ปีเพื่อนร่วมทีมราน็อคคี่ซึ่งเล่นในตำแหน่งเซนเตอร์รวมไปถึงริมเส้นและเป็น ที่ต้องการของหลายต่อหลายสโมสรเช่นกัน






ปูดผีเตรียมปล่อยเบนต้นปี

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสันนายใหญ่วัยทองเตรียมส่งเบน ฟอสเตอร์นายทวารสำรองให้ทีมอื่นยืมในเดือนมกราคมนี้เพื่อความหวังไปลุย ฟุตบอลโลกที่แอฟริกาใต้ตามความประสงค์ของนักเตะ

นายทวารวัย 26 ปีต้องตกไปเป็นตัวสำรองของเอ็ดวิน ฟาน เดอนร์ ซาร์ที่ฟิตกลับมาเฝ้าเสาเป็นตัวจริงแถมต้องสู้อย่างหนักเพื่อควบหนีโทมัส คูสแซ็คอีกคนด้วย

ฟอสเตอร์ทนอยู่ในสถานการณ์เช่นนี้ไม่ไหวเพราะฟาบิโอ คาเปลโล่กุนซือหน้าหงิกทีมชาติอังกฤษเคยประกาศแล้วว่าผู้เล่นต้องลงสนาม อย่างต่อเนื่องถึงมีโอกาสติดทีมไปลุยฟุตบอลโลกปีหน้า

เดลี่ มิเรอร์ระบุว่าทางปีศาจแดงได้แจ้งไปยังสโมสรต่างๆที่ให้ความสนใจคูสแซ็ค แบบยืมตัวนั้นต้องยุติไว้ก่อนเพราะจะเก็บไว้ใช้งานเป็นมือสองของน้าเอ็ดดี้ ไปจนกระทั่งจบฤดูกาล

นั่นเป็นการเปิดทางให้ฟอสเตอร์ที่ลงตัวจริงแค่ 11 เกมในพรีเมียร์ลีกตลอดอาชีพค้าแข้งที่โอลด์แทรฟฟอร์ดให้ย้ายทีมในเดือนมกราคมนี้

เฟอร์กี้หวังว่าการเปิดโอกาสให้ฟอสเตอร์ได้ลงโชว์ฝีมือจะช่วยให้นักเตะ ไปลุยบอลโลกและกลับมาเริ่มต้นที่โอลด์แทรฟฟอร์ดด้วยประสบการณ์ที่มากขึ้นใน ฤดูกาลหน้านั่นเอง






โด้จิ๋วเผยแชมเปี้ยนส์ลีกรอบหน้าไม่อยากเจอผี

คริสติอาโน่ โรนัลโด้ปีกจอมสับ เผยว่าเขาไม่อยากลงเล่นแข่งกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดต้นสังกัดเก่าในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก พร้อมบอกเหตุผลว่าคงจะรู้สึกแปลกๆหากต้องต่อกรกับเพื่อนเก่าและเจ้านายคน เก่า

มาดริดอาจจ๊ะเอ๋ โคจรมาพบกับแมนฯยูไนเต็ดได้ในรอบ 16 ทีมสุดท้าย รายการยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ขึ้นอยู่กับผลการแข่งขันในสัปดาห์หน้าของทั้ง 2 ทีม

ผมคงรู้สึกแปลกๆหากต้องลงแข่งขันกับพวกเขา เฟอร์กูสันมีบทบาทและช่วยเหลือผมอย่างมากในอาชีพค้าแข้งของผม

ผมอยู่ที่นั่น 6 ปีและเขาสอนผมหลายต่อหลายอย่าง

ผมกับเขายังคงติดต่อกัน เขาเป็นเพื่อนที่ดีของผมและคนอื่นๆก็เช่นกัน

บางครั้งผมใช้เวลาคุยกับรูนี่ย์ , วิดิช , เฟอร์ดินานด์ , นานี่ , เอฟร่าและอันแดร์สัน

โรนัลโด้ยังได้บอกถึงเป้าหมายสุดท้ายในอาชีพของเขา คือการได้รับการจดจำจากแฟนบอลว่าเป็นตำนาน

หากขา 2 ข้างของผมยังเล่นได้ถึงช่วงอายุ 40 ปีผมก็จะเล่น ผมอยากเป็นหนึ่งในหน้าประวัติศาสตร์ฟุตบอลเช่นเดียวกับเปเล่ และมาราโดน่า






เตเบซครวญแฟนผีโห่ทำไม-ยันยิงเข้าไม่ดีใจแน่

คาร์ลอส เตเบซกองหน้าหุ่นมะขามข้อเดียวจากแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ให้สัมภาษณ์น้อยใจแฟนบอลแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดที่ตามโห่เขา ทั้งๆที่ตอนเขารับใช้ยูไนเต็ดเขาทุ่มเททั้งแรงกายและแรงใจให้ทีมเต็มที่มา เสมอ

เตเบซซึ่งคาดว่าจะได้ลงสนามทั้งสองเกมส์ในศึกคาร์ลิ่ง คัพรอบรองชนะเลิศกับแมนฯ ยูไนเต็ด ถูกแฟนบอลแมนฯ ยูไนเต็ดตามโห่ทุกๆครั้งที่สัมผัสบอล ตลอดเกมส์พรีเมียร์ลีก ที่พบกันครั้งที่แล้ว

มันแน่แนอนเลยว่าผมผิดหวังเอามากๆ ผมไม่คิดว่าผมจะได้รับการตอบรับจากแฟนบอลในทางนั้นนะ ตอนที่ผมอยู่ที่นั่น ผมทุ่มเทมากและผมก็เป็นคนที่ซื่อสัตย์ด้วย

เตเบซใช้เวลาสองปีค้าแข้งกับยูไนเต็ดโดยสัญญายืมตัวที่มีค่า 6 ล้านปอนด์ และช่วยให้ยูไนเต็ดคว้าแชมปฺยุโรปได้ 1 สมัย นอกจากนี้เขามีสัญญาทางวาจากับเจ้าของและเอเย่นต์ของเขานั่นคือเคีย ชูรับเชียนที่ตกลงว่าจะปล่อยตัวเขาในราคา 26 ล้านปอนด์

แต่ในฤดูกาลที่แล้วก่อนการหมดสัญญายืมตัว ยูไนเต็ดไม่เคยยื่นข้อเสนอดังกล่าวเลย อย่างไรก็ตามเฟอร์กูสันได้ขอร้องให้เขาอยู่ต่อหลังเกมส์ที่พ่ายให้กับบาร์เซ โลน่าในรอบชิงชนะเลิศฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก

หลังจากเกมส์กับบาร์ซ่า เฟอร์กูสันพยายามพูดกับผมให้ผมเซ็นสัญญาถาวร แต่ผมบอกเขาว่าผมจะย้าย

สัญญาของผมหมดลงหลังจบเกมส์ เพราะฉะนั้นมันไม่มีเวลาสำหรับการต่อรองแล้ว และหัวใจของผมก็ไปอยู่ที่อื่นแล้ว

เตเบซยังเผยอีกว่าเฟอร์กี้ไม่พูดกับเขาเลยตั้งแต่วันนั้นเป็นต้นมา แม้กระทั่งการพบกันครั้งล่าสุดที่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดเอาชนะ 4-3 จากประตูของไมเคิ่ล โอเว่นในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ

เตเบซพูดถึงเกมส์ที่จะต้องพบกับยูไนเต็ด ทั้งนัดเหย้าและเยือนในรายการคาร์ลิ่ง คัพ

มันจะเปนเกมส์ 'กลาสิโก้' ของอังกฤษ ผมดีใจที่ได้ลงแข่งกับยูไนเต็ด ผมเคยเล่นที่นั่นมา 2 ปีและตอนนี้ผมจะได้กลับไปเจอกับเพื่อนเก่าของผมมากมาย

อย่างไรก็ตาม เตเบซยืนยันว่าเขาจะไม่แสดงอาการดีใจหากยิงประตูได้ แม้ว่าแฟนบอลจะโห่เขา

ผมจะไม่เฉลิมฉลองกับประตูของผมหรอก ผมไม่อยากยั่วยุแฟนบอล

แมนเชสเตอร์ ซิตี้มีคิวลงเล่นกับเชลซีในเกมส์ลีกวันพรุ่งนี้ และเตเบซรับว่าชัยชนะเหนืออาร์เซนอล ส้รางกำลังใจให้กับพวกเขามาก

มันเป็นสิ่งที่เสริมสร้างความมั่นใจให้แก่เรา

เราจะพยายามเต็มที่ และเราเชื่อว่าเราจะชนะพวกเขาได้






คิดอะไรอยู่!?ฟาเบียโน่บอกเป็นปลื้มป๋า

หลุยส์ ฟาเบียโน่กองหน้าเซบีญ่ามาทำให้ข่าวลือระอุอีกแล้วหลังออกมาเผยว่าเขาประทับ ใจสไตล์การทำทีมของเซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสันนายใหญ่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดเอามากๆ

หอกวัย 29 ปีซึ่งทำผลงานให้เซบีญ่าดีต่อเนื่องรวมทั้งกับทีมชาติบราซิลที่กดไป 25 ประตูจาก 36 นัดตกเป็นข่าวย้ายมาเล่นในพรีเมียร์ลีกอยู่ตลอด

ผมมองแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดเป็นทีมที่มีสไตล์การเล่น,การผ่านบอลและครอวบอลที่น่าสนใจเอามากๆฟาเบียโน่เผย

ผมว่าแมนเชสเตอร์เป็นทีมที่ปรับตัวง่ายเอามากๆ

ผมประทับใจเซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน เขาอยู่บนถนนลูกหนังมานานมากและคว้าแชมป์อยู่เสมอ

สำหรับทีมที่ให้ความสนใจฟาเบียโน่มีแต่ตัวเป้งๆทั้งนั้นไม่ว่าจะเป็นแมนเชสเตอร์ ซิตี้,เชลซีและยูไนเต็ด






หมดกัน!บีญ่ามองข้ามผีให้ท่าบาร์ซ่า

ดาวิด บีญ่าหอกร่างตันทีมบาเลนเซียทำเอา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดเหี่ยวเฉาหลังออกมาประกาศยังไม่สนไปเล่นที่ต่างแดนอยากเล่นให้ บาร์เซโลน่า หรือไม่ก็ เรอัล มาดริดมากกว่า

กองหน้าทีมชาติสเปนยืนยันยอมรับได้กับเรื่องที่ว่า เจ้าค้างคาว จะเสนอขายให้แก่สโมสรที่สนใจเพราะต้องการนำเงินชดใช้หนี้สินบัญชีแดง เถือกอยู่ในเวลานี้

สำหรับผมเปิดประตูต้อนรับทั้ง เรอัล มาดริด หรือ บาร์เซโลนาก็ได้ บีญ่าอ่อย

ผมอายุ 27 ปีแล้วและผมยังมีสัญญาอยู่กับ บาเลนเซีย จนกระทั่งอายุ 32 ปีแต่ผมไม่รู้หรอกว่าจะเกิดอะไรขึ้นในอนาคต



ปาร์ค ลั่นขอล่าตาข่ายเพิ่มมากขึ้น

ปาร์ค ชี ซอง มิดฟิลด์พลังโสมของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตั้งเป้าขอล่าตาข่ายให้ได้มากขึ้น หลังฟื้นจากอาการเข่าเดี้ยง และกลับมาลงสนามได้เรียบร้อย






ปาร์ค ชี ซอง (Park Ji Sung)

ดาวเตะวัย 28 ปี เพิ่งจะกลับมาลงสนามให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้เป็นนัดแรกนับตั้งแต่ได้รับบาดเจ็บหัวเข่า ซึ่งทำให้เขาพลาดลงสนามช่วยต้นสังกัดไปนานเกือบ 4 เดือนเลยทีเดียว ในศึก คาร์ลิ่ง คัพ รอบก่อนรองชนะเลิศ ที่ชนะ ไก่เดือยทอง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 2:0 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

ผมจำเป็นต้องยิงประตูให้มากขึ้น ผมรู้ว่าจะทำได้ดีขึ้นแน่นอน เวย์น รูนี่ย์, ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ, ไมเคิ่ล โอเว่น และ ไรอัน กิ๊กส์ คือแบบอย่างการจบสกอร์ได้ดี พวกเขามีความมั่นใจ และความเยือกเย็นหน้าปากประตูมากกว่าผม ผมเชื่อว่า ผมสามารถจะทำอย่างนั้นได้ ถ้าผมมีฤดูกาลที่ปลอดจากปัญหาบาดเจ็บ ปาร์ค ร่ายยาว





เบิร์บหอบครอบครัวหนีหลังถูกขู่ลักพาตัว


      
       
    สื่อ เมืองผู้ดีตีข่าว ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ ดาวยิงจอมเทคนิค 
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องรีบพาลูกเมียหนีจากบ้านเกิดในบัลแกเรีย เมื่อ 2 สัปดาห์ก่อน หลังโดนแก๊งมาเฟียขู่ลักพาตัว หากไม่ยอมจ่ายเงินให้ 28 ล้านบาท


    ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ หัวหอก ปีศาจแดง 
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลี ก อังกฤษ พาครอบครัวหนีจากประเทศบัลแกเรีย หลังจากถูกมาเฟียในบ้านเกิดขู่ ที่จะลักพาตัว ตามรายงานจาก เดอะ ซัน แท็บลอยด์เล่มดังเมืองผู้ดีเมื่อวัน อังคารที่ 1 ธ.ค. ที่ผ่านมา
     
      ดาวยิงวัย 28 ปี รีบพา เอเล น่า ภรรยา และ เดีย บุตรสาว เหินฟ้าออกจากกรุงโซเฟีย เมื่อ 2 สัปดาห์ ก่อน จากการช่วยเหลือของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ 
แมนยู ยูไนเต็ด หลังถูกกลุ่มผู้มีอิทธิพลในบัลแกเรีย ขู่ลักพาตัวทั้งคู่ หาก เบอร์บาตอฟ ไม่ยอมจ่ายเงินให้ 500,000 ปอนด์ (ประมาณ 28 ล้านบาท)
      
    ก่อน หน้า นี้ ดาวยิงเจ้าของค่าตัว 30 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,680 ล้านบาท) เคยถูกลักพา ตัวมาแล้วตอนอายุ 18 ปี จากสนามซ้อมฟุตบอลเพื่อเป็นการบังคับให้เซ็นสัญญา ร่วมกับสโมสรแห่งหนึ่ง






ผีเปิดศึกปืนล่ายาย่าคุมแดนกลาง


      
       
    ผี แดง 
แมนยู ยูไนเต็ด เตรียมทำศึกนอกสังเวียนกับ ปืนโต อาร์เซน่อล ล่าตัวยาย่า ตูเร่ มิดฟิลด์บาร์เซโลน่ามาร่วมทีมหลังกองกลางทีมชาติไอวอรี่โคสต์เริ่มไม่แฮปปี้ ชีวิตในถิ่นคัมป์ นู เมื่อตกเป็นตัวสำรองมาตลอดในซีซั่นนี้


    
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ อาร์เซน่อล สองทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีรก อังกฤษ สนใจเซ็นสัญญากับ ยาย่า ตูเร่ มิดฟิลด์ทีมชาติไอวอรี่โคสต์มาร่วมทีม หลังจากนักเตะเผยว่ากำลังคิดถึงอนาคตในทีมบาร์เซโลน่า เนื่องจากถูกดร็อปเป็นตัวสำรอง ตามรายงานข่าวจากอังกฤษ เมื่อวันจันทร์ที่ 30 พฤศจิกายน 2552

    เวลานี้ ยาย่า ตูเร่ ไม่มีความสุขเท่าที่ควรหลังตกเป็นตัวสำรองของ เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ ดาวรุ่งของ
ทีมที่ ได้ลงเล่นในบทบาทมิดฟิลด์ตัวรับ โดยเฉพาะในบิ๊กแมตช์ลา ลีกา ที่ชนะ เร อัล มาดริด 1-0 ที่คัมป์ นู เมื่อคืนวันอาทิตย์ 29 พฤศจิกายน โดยฤดูกาลนี้ เขาได้ลงเล่นเพียง 4 เกมเท่านั้น

    แม้ตูเร่ผู้น้องจะเพิ่งต่อสัญญาใหม่ในช่วงฤดูร้อนที่ผ่านมา แต่ด้วยสถานการณืเช่นนี้ทำให้มีหลายสโมสรสนใจดึงไปร่วม
ทีม

     สถานการณ์ ของผมมันแปลกๆ ซึ่งผมควรจะเริ่มคิดตัดสินใจเกี่ยวกับอนาคตของตัว เอง ตูเร่ได้ให้สัมภาษณ์นิตยสาร ฟร้องซ์ ฟุตบอล หลังจากทีมชนะ เรอัล มาดริด

     ผม คิดว่าอายุของผมตอนนี้อยู่ในช่วงที่สภาพร่างกายดีอย่างที่สุด ทำให้ผม ต้องการลงเล่นอย่างต่อเนื่อง แต่เวลานี้ผมรู้สึกว่าตัวเองไม่ค่อยได้รับ โอกาสลงสนาม

    นอก เหนือจาก 
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ อาร์เซน่อล ที่สนใจกองกลางไอวอรี่โคสต์รายนี้แล้วก่อนหน้านี้เขาเคยเป็นข่าวกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้






อินซ์ชี้ได้ฮาร์โก้คัมแบ็กผีเหมือนเซ็นแข้งใหม่


      
       
    พอ ล อินซ์ ตำนาน
แข้ง แมนยู ยูไนเต็ด ชี้การได้ โอเว่น ฮาร์ฟกรีฟส์ มิดฟิลด์พลังไดนาโม กลับมาลงสนามอีกครั้ง นับว่าไม่ต่างจากการได้นักเตะป้ายแดงเลยสำหรับ เร้ด เดวิลส์แถมยังถือเป็นข่าวดีของ ทีมชาติอังกฤษ อีกด้วย

    พอ ล อินซ์ ผู้จัดการ
ทีม มิลตัน คีนส์ ดอนส์ และอดีตมิดฟิลด์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อว่า การหวนคืนสนามของ โอเว่น ฮาร์กรีฟส์ กองกลางจอมขยัน ถือเป็นข่าวดีไม่ต่างกับการคว้านักเตะใหม่มาร่วมทีมของพลพรรค ปีศาจแดง เลยทีเดียว


    นอกจาก 
แมนยู ยูไนเต็ด แล้ว อินซ์ ยังมองว่า การกลับมาของ ฮาร์กรีฟส์ ยังนับเป็นเรื่องดีสำหรับทีมชาติอังกฤษด้วยเช่นกัน โดยระบุว่า เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ต้องรู้สึกว่า มันคุ้มค่าที่เขาอดทนรอ โอเว่น ฮาร์กรีฟส์ มานานขนาดนั้น เขาเป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยมมาก


    ผมชอบวิธีการเล่นของเขา 
แมนยู ยูไนเต็ด และทีมชาติอังกฤษ ต่างก็คิดถึงเขา ถ้าคุณได้เขาฟิตสมบูรณ์กลับมา มันก็เหมือนกับคุณได้นักเตะใหม่เลยทีเดียว ไม่ใช่เฉพาะแค่ แมนยู ยูไนเต็ด เท่านั้น แต่ยังเป็นสำหรับ ทีมชาติอังกฤษ ด้วย อดีตมิดฟิลด์จอมบู๊ กล่าวในที่สุด




 credit Soccersuck and Maanuclub.com 

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์