เซอร์มั่นใจ ผีจะยืนระยะรั้งจ่าฝูง จนคว้าแชมป์ลีกได้แน่



"คำตอบเห็นอยู่แล้ว"


เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีมของ ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มั่นใจว่า ทีมของตัวเองจะสามารถแสดงความแข็งแกร่ง เพื่อเป็นการโต้ตอบคำพูดของ โชเซ่ มูรินโญ่ ที่กล่าวไว้ หลังทั้งสองทีมเสมอกันไป 1-1 ในเกม พรีเมียร์ชิพ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 26 พ.ย.ที่ผ่านมาว่า สิงโตน้ำเงินคราม กำลังจะไล่ล่าตามเอาชนะ เร้ด เดวิลส์ ได้ในเส้นทางแห่งแชมป์ฤดูกาลนี้ พร้อมย้ำว่า

ท้ายที่สุดถ้วยชนะเลิศจะต้องมาอยู่ที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด และกุนซือชาวโปรตุเกสจะต้องสำลักน้ำลายตัวเองแน่ โดยกล่าวว่า โชเซ่ จะแสดงความเห็นหรือทำนายอะไรก็ได้ ทำไมผมจะต้องสนใจกับสิ่งที่เขาพูดด้วยล่ะ เราเห็นคำตอบทั้งหมดอยู่แล้วกับสิ่งที่เรา ทำในสนามไงล่ะ ที่ผมรู้คือฟอร์มการเล่นของเรากำลังเป็นไปอย่างยอดเยี่ยม และเราก็เป็นทีมที่ดีกว่า เชลซี ในเกมเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว

"คาดปีใหม่ ผี ไม่ใช่จ่าฝูงอีกแล้ว"


แมนฯ ยูไนเต็ด ยังมีขุมกำลังที่เป็นรองเมื่อเทียบกับ เชลซี และแม้ว่าล่าสุด เฟอร์กูสัน จะได้เดินหน้าดึงตัว เฮนริค ลาร์สสัน กองหน้า จอมเก๋าทีมชาติสวีเดน มาเสริมทีมได้แล้วในช่วงตลาดนักเตะรอบสอง แต่ก็มีการคาดกันว่ากว่าจะถึงช่วงปีใหม่นั้น แมนฯ ยูไนเต็ด อาจไม่ใช่ทีมที่ครองตำแหน่งจ่าฝูงเหมือนในตอนนี้แล้ว โดย เฟอร์กี้ กล่าวถึงประเด็นนี้ว่า

ผมได้ยินเรื่องไร้สาระที่ว่าใครจะอยู่ในตำแหน่งจ่าฝูงนี้แล้ว ในวันที่ 1 ม.ค. เราจะได้รู้กันว่าเราจะอยู่ในตำแหน่งไหนในการไล่ล่าแชมป์ ถึงตอนนั้น โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ จะกลับมา เช่นเดียวกับ พาร์ค ชี-ซอง และเรายังจะมี เฮนริค อีกด้วย ทีมของเราจะแข็งแกร่งกว่านี้สปิริตของทีมในตอนนี้ยอดเยี่ยม เราเล่นฟุตบอลกันได้สุดยอดและเราก็มีเกมรับที่ดีขึ้นกว่าเมื่อก่อนหน้านี้นับตั้งแต่ผมเข้ามาสู่สโมสรเราจะยังคงอยู่ในตำแหน่งจ่าฝูง ตอนที่ เฮนริค มา ไม่ต้องกังวลเรื่องนี้เลย

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์