ผีส่งรูนผนึกเบิร์บบุกทะลวงปอมปีย์

ผีส่งรูนผนึกเบิร์บบุกทะลวงปอมปีย์




ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมขนผู้เล่นชุดใหญ่กลับมาลงสนามหลังได้พักจากเกม ชปล. โดยยังไม่มี ริโอ เฟอร์ดินานด์ ที่ยังมีอาการบาดเจ็บอยู่ ในขณะที่ ปอมปีย์ พอร์ทสมัธ ภายใต้กาคุมทีมของกุนซือคนใหม่อย่าง อัฟราม แกรนท์ ต้องขาด เดวิด เจมส์ นายทวารมือ 1 ที่ยังเจ็บน่อง ในการแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ คืนวันที่ 28 พ.ย. นี้


พอร์ทสมัธ (20) - แมนฯ ยูไนเต็ด (2)

ทรูสปอร์ต 1(59) ถ่ายทอดสด


สนาม : แฟร็ตตัน พาร์ค




อัฟราม แกรนท์ กุนซือคนใหม่ของ ปอมปีย์ จะเริ่มงานแรกด้วยการรับมือ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่เคยเป็นคู่ต่อกรกันมาในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบชิงชนะเลิศเมื่อปี 2008 สมัยยังคุม เชลซี




ปัญหาแรกคืออาการบาดเจ็บน่องของ เดวิด เจมส์ นายทวารมือ 1 คาดว่า เจมี่ แอชดาวน์ น่าจะได้ลงเฝ้าเสาแทน ขณะเดียวกันก็ต้องเรียก อัสเมียร์ เบโกวิช กลับมาจากการให้ อิปสวิช ยืมตัว เพื่อใส่ชื่อเป็นสำรอง




ปาป้า บูบ้า ดิย็อป (เอ็นหลังหัวเข่า), สตีฟ ฟินแนน (โคนขาหนีบ) และ จอห์น ยูตาก้า (ต้นขา) กำลังอยู่ในช่วงเรียกความฟิต ซึ่งอาจจะยังไม่พร้อมลงสนาม




ระบบการเล่น 4-4-2 เจมี่ แอชดาวน์ ลงเฝ้าเสา แนวรับใช้ ทาล เบน-ฮาอิม, ยูเนส กาบุล, มาร์ค วิลสัน, เฮอร์มัน ไฮร์ดาร์สสัน แดนกลางมี เควิน-พรินซ์ บัวเต็ง, เฮย์เด้น มัลลินส์, ไมเคิ่ล บราวน์, เจมี่ โอฮาร่า คู่หน้า อารูน่า ดินดาน ยืนคู่ เฟรเดริก ปิกิยอน




ด้าน เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ ปีศาจแดง จะเรียกตัวหลักอย่าง เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์, เวย์น รูนี่ย์, ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ, ดาร์เรน เฟล็ทเชอร์, อันโตนิโอ วาเลนเซีย และ ปาทริซ เอวร่า กลับมาเป็นตัวจริงอีกครั้ง หลังได้พักมาในเกมชปล. ที่ทีมแพ้ เบซิคตัส คาบ้าน 0-1 เมื่อวันพุธ เพราะลอยลำเข้ารอบไปแล้ว




แนวรับยังคงมีปัญหาเดิมๆ ริโอ เฟอร์ดินานด์ เจ็บหลังและน่อง หมดสิทธิ์ช่วยทีม ขณะที่ จอนนี่ อีแวนส์ กับ จอห์น โอเช ต้องรอทดสอบความฟิตทั้งคู่ เนื่องจาก อีแวนส์ เจ็บน่อง ส่วน โอเช เจ็บต้นขา มาจากการรับใช้ทีมชาติเมื่อสองสัปดาห์ก่อนทั้งคู่




ระบบการเล่น 4-4-2 เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์ ลงเฝ้าเสา แผงหลังใช้งาน ราฟาเอล ดา ซิลวา, เวส บราวน์, เนมานย่า วิดิช, ปาทริซ เอวร่า แดนกลางมี อันโตนิโอ วาเลนเซีย, ไมเคิ่ล คาร์ริค, ดาร์เรน เฟล็ทเชอร์, ไรอัน กิ๊กส์ คู่หน้า เวย์น รูนี่ย์ ยืนคู่ ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ



รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม


พอร์ทสมัธ : เจมี่ แอชดาวน์ - ทาล เบน-ฮาอิม, ยูเนส กาบุล, มาร์ค วิลสัน, เฮอร์มัน ไฮร์ดาร์สสัน - เควิน-พรินซ์ บัวเต็ง, เฮย์เด้น มัลลินส์, ไมเคิ่ล บราวน์, เจมี่ โอฮาร่า - อารูน่า ดินดาน, เฟรเดริก ปิกิยอน




แมนฯ ยูไนเต็ด : เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์ - ราฟาเอล ดา ซิลวา, เวส บราวน์, เนมานย่า วิดิช, ปาทริซ เอวร่า - อันโตนิโอ วาเลนเซีย, ไมเคิ่ล คาร์ริค, ดาร์เรน เฟล็ทเชอร์, ไรอัน กิ๊กส์ - เวย์น รูนี่ย์, ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ




ผู้ตัดสิน : ไมค์ ดีน (ตัดสินเกมพรีเมียร์ลีก 8 นัด ใบเหลือง 37, ใบแดง 2)



ผีไม่เคยพ่ายเกมเยือน 3 นัดติดตั้งแต่ปี 96




แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พ่ายแพ้ในเกมเยือนพรีเมียร์ลีกติดต่อกัน 2 นัดแล้ว (ต่อ เชลซี และ ลิเวอร์พูล) ซึ่ง ปีศาจแดง ไม่เคยพ่ายเกมเยือนในพรีเมียร์ลีกติดต่อกัน 3 นัดรวด นับตั้งแต่ช่วงปีใหม่ปี 1996 เป็นต้นมา




สถิติการพบกันทั้งหมดของ พอร์ทสมัธ กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ปรากฏว่า ปีศาจแดง เป็นฝ่ายเอาชนะไปได้มากกว่า 34 นัด ปอมปีย์ ชนะไปแค่ 20 นัด จากทั้งหมด 73 นัดที่พบกันมาในทุกรายการ




ผลงานของ ปอมปีย์ ยังไม่สามารถยิงประตู ปีศาจแดง ได้เลยตลอด 3 นัดหลังสุดที่พบกันในพรีเมียร์ลีก อย่างไรก็ตาม ผลงานของ แมนฯ ยูไนเต็ด ในการมาเยือน แฟร็ตตัน พาร์ค 6 ครั้งในพรีเมียร์ลีก พวกเขาเอาชนะได้แค่ 2 ครั้งเท่านั้น



ยกรูนเต็ง 1 ซัลโวประตูแรกของเกม




สกายเบท ร้านรับพนันถูกกฏหมายของอังกฤษ เปิดราคาว่า เวย์น รูนี่ย์ กองหน้าตัวเก่งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นเต็ง 1 ที่จะยิงประตูแรกของเกมที่ แฟร็ตตัน พาร์ค วันเสาร์นี้




รูนี่ย์ ถูกตั้งราคาจ่ายต่ำสุดแค่ 7/2 (แทง 2 จ่าย 7) ตามด้วย ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ 4/1 (แทง 1 จ่าย 4), ไมเคิ่ล โอเว่น 9/2 (แทง 2 จ่าย 9), เฟเดริโก้ มาเคด้า 6/1 (แทง 1 จ่าย 6), แดนนี่ เวลเบ็ค 13/2 (แทง 2 จ่าย 13)




ด้านเจ้าถิ่น ปอมปีย์ มี อารูน่า ดินดาน เป็นตัวเต็งที่ราคา 10/1 (แทง 1 จ่าย 10) ตามด้วย เฟรเดริก ปิกิยอน 11/1 (แทง 1 จ่าย 11)



คานูหนุนแกรนท์ประเดิมนัดแรกล้มผี




เอ็นวานโก้ คานู หัวหอกตัวเก๋าของ พอร์ทสมัธ กล่าวหนุนหลัง อัฟราม แกรนท์ ผู้จัดการทีมคนใหม่ ให้ประเดิมคุมทัพ ปอมปีย์ ด้วยการพาทีมพลิกล็อกเอาชนะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ให้ได้ เพื่อเป็นการล้างแค้นจากนัดชิงชนะเลิศ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่กรุงมอสโก ประเทศรัสเซีย เมื่อ 18 เดือนก่อน




กองหน้าทีมชาติไนจีเรีย กล่าวว่า มันไม่สำคัญว่าเราจะเจอกับใคร ถ้าเราเชื่อว่าดีพอที่จะคว้าชัยชนะ เราก็มีสิทธิ์เอาชนะได้ เรามีนักเตะชั้นดี ซึ่งมีประสบการณ์และรู้ว่าต้องทำอย่างไรจึงจะทำให้ทีมพ้นวิกฤติไปได้




เราต้องมองโลกในแง่ดีและทำงานหนักต่อไป ซึ่งเห็นได้ชัดว่าเราดีขึ้นในทุกๆ เรื่อง ซึ่งถือเป็นสิ่งที่ดี เราจะทำให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องเจอกับเกมที่เข้มข้น และใครจะไปรู้ บางทีเราอาจคว้า 3 คะแนนเต็มก็เป็นได้



ป๋าชี้เยือนแฟร็ตตันไม่เคยเจอเกมง่าย




เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมเรียกบรรดานักเตะตัวหลักที่ได้พักในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลับมาสู่ทีมในเกมบุกเยือนถิ่น แฟร็ตตัน พาร์ค ซึ่งเป็นสนามที่ยาก เพราะบุกไปแพ้ถึง 3 ใน 6 นัดหลังสุด




เฟอร์กูสัน กล่าวว่า เกมเมื่อวันพุธถือเป็นประสบการณ์ที่ดีสำหรับพวกนักเตะดาวรุ่ง แต่แน่นอนว่าในเกมกับ พอร์ทสมัธ นั้น เราจะเรียกบรรดาตัวหลักกลับมาสู่ทีม แฟร็ตตัน พาร์ค เป็นสนามที่เราต้องเจอกับงานยากมาตลอดในช่วงหลายปีที่ผ่านมา ดังนั้นเรารู้ดีว่าเราคงต้องเจอกับเกมที่หนัก โดยไม่เกี่ยวกับอันดับในตารางของพวกเขา




เราเอาชนะ เอฟเวอร์ตัน ได้อย่างงดงามเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว และเราก็ต้องการรักษาฟอร์มนั้นเอาไว้ต่อไป โดยปกติแล้วช่วงเวลานี้ของฤดูกาล มักจะเป็นช่วงที่เรามักจะทำผลงานได้อย่างแข็งแกร่ง



โปรแกรมการแข่งขันในคู่อื่นๆ
22.00 น. แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส - สโต๊ค
(ทรูวิชั่นส์ 27 ถ่ายทอดสด)
22.00 น. ฟูแล่ม - โบลตัน
(ทรูสปอร์ต 5(63) ถ่ายทอดสด)
22.00 น. แมนฯ ซิตี้ - ฮัลล์
(ทรูสปอร์ต 3(61) ถ่ายทอดสด)
22.00 น. พอร์ตสมัธ - แมนฯ ยูไนเต็ด
(ทรูวิชั่นส์ 27 ถ่ายทอดสด)
22.00 น. เวสต์แฮม - เบิร์นลี่ย์
(ทรูสปอร์ต เอ๊กซ์ตร้า 1(66) ถ่ายทอดสด)
22.00 น. วีแกน - ซันเดอร์แลนด์
(ทรูสปอร์ต เอ๊กซ์ตร้า 2(67)  ถ่ายทอดสด)
00.30 น. แอสตัน วิลล่า - สเปอร์ส
(ช่อง 3,ทรูสปอร์ต 3(61) ถ่ายทอดสด)


ขอบคุณข่าวจาก  SIAMSPORT



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์