เคาะกะลาให้ผีดีใจ!!!ป๋าไม่คิดเซ็นต์เฟเยฟ




เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยันอีกรอบ ข่าวลือสนใจกระชาก อิกอร์ อคินเฟเยฟ มือกาวกัปตันทีมซีเอสเคเอ มอสโก มาเฝ้าเสาใน โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ไม่เป็นความจริง แม้ยอมรับตรงๆ ทึ่งฟอร์มเซฟประตู และยกย่องให้เป็นหนึ่งในผู้รักษาประตูชั้นยอดของวงการ

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมยักษ์ใหญ่ในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาปฏิเสธข่าวลืออีกรอบว่า ไม่ได้สนใจซื้อตัว อิกอร์ อคินเฟเยฟ มือกาวทีมชาติรัสเซีย ของ ซีเอสเคเอ มอสโก ตามที่มีข่าวว่า จะยื่นข้อเสนอซื้อมาเฝ้าเสาเป็นอนาคตของทีมในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะรอบ 2 เดือน ม.ค. ปีหน้า


ด้วยการที่ เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์ อายุมาก พร้อมแขวนถุงมือตลอดเวลา ขณะที่ เบน ฟอสเตอร์ และ โทมัส คุสแซ็ค ยังเล่นไม่คงเส้นคงวาเท่าไหร่ เลยมีข่าวลือมาตลอดว่า เฟอร์กูสัน ต้องการตัวผู้รักษาประตูคนใหม่ที่ไว้วางใจได้ ทั้งกับ 2 จอมหนึบทีมชาติเยอรมันอย่าง เรเน่ อ๊าดเลอร์ ของ เลเวอร์คูเซ่น กับ มานูเอล นอยเออร์ ของ ชาลเก้ 04 รวมถึง อคินเฟเยฟ ที่ถูกมองว่าเป็นตัวเต็งที่สุด


กุนซือชาวสกอตต์ กล่าวว่า ผมบอกคุณว่าให้จับตาดูเขาให้ดี และเขาก็เป็นผู้รักษาประตูที่ยอดเยี่ยมแบบที่ผมคาดเอาไว้ เขามีความเป็นนักกีฬา มีพลัง และสั่งการดี แต่ถึงจะพูดแบบนั้น ก็ไม่ควรด่วนสรุปอะไร ผมรู้ดีว่าที่ผ่านมามีข่าวว่าเราสนใจเซ็นสัญญาเขา แต่มันไม่เป็นความจริง เขาเป็นผู้รักษาประตูที่สุดยอด แต่ผมมีความสุขกับนักเตะที่เรามี ไล่ตั้งแต่ระดับอาวุโสไปจนถึงดาวรุ่งที่กำลังจะก้าวขึ้นมา

ขอขอบคุณข่าวจากสยามสปอร์ต 



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์