ฟีฟ่าเพิ่มเปาตัดสินบอลโลก

ฟีฟ่าเพิ่มเปาตัดสินบอลโลก

ถ้วยที่ทุกชาติต้องการ

ให้คุมหลังประตูเพื่อมิให้มีปัญหา

“ฟีฟ่า” ล้อมคอก เตรียมใช้เปา 5 คน ลงตัดสินบอลโลกปีหน้า หลังลูกแฮนด์  บอลสุดฉาวของ “อองรี” “แบลตเตอร์” เต้นเรียกบอร์ดพิจารณาด่วนวีคหน้า แต่ “เบคแคม” อาจฝันสลาย เจอแฉ เป็นหอบแต่เด็ก ต้องพ่นยาช่วยตลอด ทำให้อาจชวดติดทีม “สิงโตคำราม” ส่วน “เบนายูน” ทำตะลึง แฉเอง ที่แท้หมอเซิร์บใช้ “รกคน” ไม่ใช่ “รกม้า” รักษาแข้งดัง ฝั่ง “เวนเกอร์” สุดเดือด แจกกล้วยสื่อ เหตุจี้ถามแต่เรื่องบอลโลก


บอลโลกอาจใช้เปา 5 คน
   
ศึกฟุตบอลโลก รอบสุดท้าย ที่ประเทศแอฟริกาใต้ ในปีหน้า อาจจะมีการใช้ผู้ตัดสินในสนามถึง 5 คน หลังจากเกิดปัญหาในการตัดสินอย่างหนักในวงการฟุตบอลโลกช่วงหลัง
   
เซปป์ แบลตเตอร์ ประธานสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟ่า) จะเรียกประชุมบอร์ดฟีฟ่าเป็นกรณีพิเศษ ที่เมืองเคป ทาวน์ ในสัปดาห์หน้า เพื่อหารือเรื่องการเพิ่มผู้ตัดสินใน “เวิลด์ คัพ 2010” หลังจากที่มาตรฐานการตัดสินของฟีฟ่าถูกวิจารณ์อย่างหนักจากลูกแฮนด์บอลของ เธียร์รี    อองรี ศูนย์หน้าทีมชาติฝรั่งเศส ในเกมเพลย์ออฟ กับ ไอร์แลนด์
   
แบลตเตอร์ และมิเชล พลาตินี ประธานสหพันธ์ฟุตบอลยุโรป (ยูฟ่า) ปฏิเสธการนำเทคโนโลยีเข้ามาช่วยในการตัดสิน แต่ฟุตบอลยูฟ่า ยูโรป้า ลีก ฤดูกาลนี้ ได้มีการทดลองใช้ผู้ตัดสินลงทำหน้าที่ 5 คน โดย 2 คนที่เพิ่มมาจะยืนหลังเส้นประตูทั้ง 2 ข้าง เพื่อดูเหตุการณ์ในกรอบเขตโทษโดยเฉพาะ ทำให้มีความเป็นไปได้ที่ ฟีฟ่า จะใช้ไอเดียนี้ในศึกใหญ่ปีหน้าด้วย
 ขอบคุณข่าวจาก dally news online


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์