ผีแดงจ้องรวบฮัมซิค-เคียร์ร่วมทัพ

สื่อแดนผู้ดีเผย ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สนคว้าตัว มาเร็ค ฮัมซิค เพลย์เมกเกอร์ นาโปลี มาเสริมทัพ พร้อมเล็งซิว ซิมง เคียร์ เซนเตอร์แบ็ก ปาแลร์โม่ ด้วยอีกราย หวังให้เข้ามาทดแทนกำลังหลักของทีมที่กำลังโรยราไปตามกาลเวลา


เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังตกเป็นข่าวสนใจที่จะคว้าตัว มาเร็ค ฮัมซิค กองกลางทีมชาติสโลวาเกียของ นาโปลี มาร่วมทีม พร้อมทั้งยังหวังจะคว้า ซิมง เคียร์ ปราการหลังชาวเดนมาร์กของ ปาแลร์โม่ มาเสริมแกร่งด้วยอีกราย
        
หนังสือพิมพ์ เดอะ เดลี่ เทเลกราฟ ในประเทศอังกฤษ ฉบับเมื่อวันพุธที่ 25 พ.ย.ที่ผ่านมา รายงานว่า เฟอร์กูสัน สนใจจะได้ 2 ดาวรุ่งจากทีมดังในอิตาลีมาร่วมทัพ และได้ส่งทีมแมวมองจากถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ไปจับตาดูดาวเตะทั้ง 2 คนในเวที กัลโช่ เซเรีย อา โดยชี้ว่า ฮัมซิค เป็นเป้าหมายหลักของทีม ปีศาจแดง 
         
ค่าตัวของ ฮัมซิค อยู่ที่ราวๆ 25-30 ล้านยูโร (ประมาณ 1,200-1,440 ล้านบาท) แต่ดูเหมือนดาวเตะสโลวาเกียดูจะยังคงมีความสุขกับการใช้ชีวิตในแดนมะกะโรนี อย่างไรก็ดี เฟอร์กี้ ยังหวังจะได้เจ้าตัวเข้ามาทดแทน พอล สโคลส์ มิดฟิลด์จอมเก๋า ที่อยู่ในช่วงขาลง นอกจากนั้น ฮัมซิค ยังเคยมีข่าวกับ เชลซี แต่ก็มีการเปิดเผยว่าเป็นเพียงแค่ข่าวลือเท่านั้น
            
สำหรับ เคียร์ นับเป็นดาวเตะที่แจ้งเกิดขึ้นมาได้ในฤดูกาลนี้ และเป็นที่ต้องตาต้องใจจากหลายสโมสร โดย เร้ด เดวิลส์ คงต้องต่อสู้กับ ยูเวนตุส ที่ตกเป็นข่าวในแดนรองเท้าบูตว่าต้องการดาวเตะทีมชาติเดนมาร์กรายนี้เช่นกัน 

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์