เซอร์เชื่อฟอสเตอร์ หรือ คุสแซ็ค จะก้าวขึ้นมาสืบทอดมือ 1

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือขรัวเฒ่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยกำลังรอ เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์ จอมหนึบรุ่นลายคราม ตัดสินใจอนาคตในเดือน ธ.ค. ก่อนวางแผนจะเอาอย่างไรต่อไปในตำแหน่งผู้รักษาประตู แต่เชื่อ เบน ฟอสเตอร์ หรือ โทมัส คุสแซ็ค จะก้าวขึ้นมาสืบทอดตำแหน่งมือ 1 ปีศาจแดง ได้แน่นอน

            เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ยอดผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โคตรทีมแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ แสดงความเชื่อมั่นว่า เบน ฟอสเตอร์ และ โทมัส คุสแซ็ค 2 นายประตูตัวสำรอง จะก้าวขึ้นมาทำหน้าที่นายด่านมือ 1 ในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ได้อย่างไม่มีปัญหา เมื่อถึงเวลาที่ เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์ ยอดจอมหนึบฮอลแลนด์ ตัดสินใจอำลาอาชีพค้าถุงมือ
          
อดีตนายประตู ยูเวนตุส ซึ่งกำลังจะมีอายุครบ 40 ปีในปีหน้า กำลังจะทำการตัดสินใจว่า จะเลิกเล่น หรืออยู่เฝ้าเสาต่อ ในอีกไม่กี่วันข้างหน้า หลังสัญญาฉบับปัจจุบันกำลังจะหมดลงในช่วงซัมเมอร์นี้ ขณะที่ เฟอร์กูสัน ตกเป็นข่าวหนาหูว่า ต้องการดึง อีกอร์ อคินเฟเยฟ จอมหนึบทีมชาติรัสเซียของ ซีเอสเคเอ มอสโก มาเป็นทายาทของ ฟาน เดอร์ ซาร์ 
          
อย่างไรก็ตาม ยอดคนชาวสกอตติช กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า เอ็ดวิน ไม่ได้บอกอะไรเลยว่า เขาต้องการทำอะไรต่อไป เขากลับมาจากอาการบาดเจ็บได้ดี มันคงจะเป็นในช่วงคริสต์มาส หรือบางช่วงในเดือน ธ.ค. ที่เขาจะออกมาเปิดเผยแผนการของตัวเอง และบอกว่า จะเล่นไปอีกนานเท่าไร พวกเราจะรอจนถึงตอนนั้น
          
เบน มีความสามารถที่ยอดเยี่ยม และจำเป็นต้องการประสบการณ์ในการแข่งขันอีกหน่อย โทมัส ก็เป็นอีกหนึ่งผู้รักษาประตูฝีมือดี ท้ายที่สุดแล้ว เขาทั้งสองคนจะต่อสู้เพื่อยึดตำแหน่งมือ 1 กัน ผมแน่ใจในเรื่องนี้ จอมคนเลือดวิสกี้ สรุป


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์