เซอร์ เผยสุดปลื้มคว้าตัว ลาร์สสัน แบบยืมตัวได้สำเร็จ

"ชื่นชมฝีเท้า ไม่สงสัยฝีเท้าเลย"


เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมากล่าวชื่นชมการกระชากตัว เฮนริค ลาร์สสัน กองหน้าจอมเก๋าชาวสวีดิช มาเสริมทัพด้วยสัญญายืมตัวระยะเวลา 10 สัปดาห์เป็นการใหญ่ พร้อมทั้งยอมรับว่า เคยลองทาบทามเซ็นสัญญากับอดีตหัวหอกทีมชาติสวีเดนมาแล้ว เมื่อตอนที่เจ้าตัวยังคงค้าแข้งอยู่กับ กลาสโกว์ เซลติก เฟอร์กี้ ซึ่งยืนยันว่า ดาวเตะวัย 35 ปี จะย้ายมาเล่นยังถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะเปิดทำการเดือนมกราคม ศกหน้า

กล่าวว่า ผมชื่นชมในฝีเท้าของเขาอยู่เสมอ และเคยมีช่วงเวลาที่เราพยายามทาบทามตัวเขามาแล้วที่ เซลติก แต่ผู้จัดการทีมก็เกลี้ยกล่อมให้เขาอยู่กับทีมต่อไปได้ในเวลานั้น เขาเป็นนักเตะผู้ยิ่งใหญ่ มันเป็นการทำงานที่ยอดเยี่ยมสำหรับเราแล้วสำหรับเป้าหมายในการคว้าตัว ลาร์สสัน มาเสริมคมนั้น ก็คือการให้มารับบทบาทตัวสำรองของ เวย์น รูนี่ย์ และ หลุยส์ ซาฮา คู่หัวหอกตัวจริง นั่นเอง แต่บรมกุนซือชาวสกอตต์ก็ไม่เคยสงสัยในความสามารถของดาวยิงฟรีเซ็กซ์ แต่อย่างใด

"เขามีดีพอที่จะเล่นระดับสูงได้สบาย"


โดยระบุว่าเรากำลังดึงใครบางคนที่สามารถพลิกเกมได้เข้ามา ประการแรกก็คือเขาเป็นตัวจบสกอร์ แถมยังเล่นตำแหน่งไหนก็ได้ในแดนหน้าผมได้ดูฟอร์มเขามาแล้วหลายครั้งหลายหน ไม่ว่าจะเป็นฝั่งขวา, ฝั่งซ้าย และตรงกลาง เขาเป็นนักเตะที่ชาญฉลาด เขามีอาชีพค้าแข้งที่ยิ่งใหญ่ด้วยการติดทีมชาติสวีเดนไปทั้งสิ้น 88 นัด แถมยังมีสถิติการพังประตูที่เยี่ยมยอดอีกต่างหากแม้ ลาร์สสัน จะผ่านเลยจุดสุดยอดในอาชีพนักเตะมาแล้วก็ตาม แต่นายใหญ่ เร้ด เดวิลส์ ก็ยังคงเชื่อมั่นว่ายังมีดีพอที่จะลงเล่นในเกมลูกหนังระดับสูงได้อย่างสบายๆ

พร้อมเผยว่า เมื่อคุณคิดย้อนกลับไปยังเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดชิงชนะเลิศ กับ อาร์เซน่อล ในปีนี้แล้ว ผมคิดว่าเขาเป็นคนทำให้ บาร์เซโลน่าเป็นฝ่ายคว้าชัยชนะไปครองได้ในที่สุด จากการที่เขาถูกเปลี่ยนตัวลงมาในสนามเขาพลิกเกมได้อย่างหน้ามือเป็นหลังมือ ดังนั้น เราจึงพึงพอใจมากๆ เราตกลงทำสัญญาดึง เฮนริค มาร่วมทีมไปจนถึงกลางเดือนมีนาคม เพราะมันเป็นช่วงหน้าหนาวของสวีเดนพอดี เขาจะมาลงซ้อมร่วมกับเราก่อนช่วงเทศกาลคริสต์มาสแล้วก็จะลงเล่นได้หลังจากผ่านพ้นวันที่ 1 มกราคมไปแล้ว เฟอร์กูสัน ตบท้าย

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์