เอาจริงแล้ว เฟอร์กี เน้นผีชนะทุกเกมก่อนปีใหม่

เอาจริงแล้ว "เฟอร์กี" เน้นผีชนะทุกเกมก่อนปีใหม่





















เฟอร์กี สั่งลูกทีมเดินหน้าเต็มตัว
เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สั่งลูกทีมเน้นเก็บชัยชนะในทุกๆ นัดต่อจากนี้จนกระทั่งถึงช่วงปีใหม่ เพื่อลดช่องว่างที่ตามหลัง เชลซี จ่าฝูงพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในเวลานี้ให้ได้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้
       
        ฟุตบอลลีกสูงสุดเมืองผู้ดีเมื่อคืนวันเสาร์ที่ 21 พฤศจิกายนที่ผ่านมา “ปิศาจแดง” เปิดบ้านโอลด์ แทรฟฟอร์ด สอนเชิง เอฟเวอร์ตัน อย่างไม่ยากเย็น 3-0 อย่างไรก็ตาม “เฟอร์กี” กลับไม่พูดถึงชัยชนะที่ได้มาแม้แต่น้อย ทว่ามองการณ์ไกลไปถึงการเก็บ 3 แต้มอย่างต่อเนื่อง เพื่อขับเคี่ยวลุ้นแชมป์กับ “สิงห์บลูส์” ทีมนำของตาราง
       
        โดยผู้จัดการทีมชาวสกอตแลนด์กล่าวหลังจบแมตช์ว่า “นับจากนี้เป็นต้นไป เราจะมองทุกๆ เกมว่าเป็นเกมที่ต้องชนะ เพื่อขยับเข้าใกล้กับผู้นำให้มากที่สุดก่อนเข้าสู่ช่วงปีใหม่ จากนั้นในครึ่งฤดูกาลหลังเราจะเดินหน้าอย่างจริงจังและเป็นฝ่ายคุมสถานการณ์ด้วยตัวเองบ้าง”
       
        ด้าน เดวิด มอยส์ นายใหญ่ทอฟฟีสีน้ำเงินออกมาให้สัมภาษณ์ถึงความพ่ายแพ้ว่า “แม้คุณจะคิดรูปแบบการเล่นที่ดีที่สุดมาหยุดยั้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อย่างไร แต่เมื่อถึงเวลาจริงก็ใช้ไม่ได้ผลอยู่ดี อีกทั้งเราเองก็เล่นกันได้ไม่ดีพอที่จะคว้าผลการแข่งขันที่ต้องการ และไม่สามารถตำหนิกับสกอร์ที่ออกมาได้”


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์