ผี จ่อประเคนค่าเหนื่อย 170,000ป.รั้ง รูน



เวย์น รูนีย์


ผีแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวเตรียมประเคนค่าเหนื่อยสูงที่สุดใน พรีเมียร์ชิป อังกฤษ ให้กับ เวย์น รูนีย์ ดาวยิงบ้าพลัง หลังจากเป็นข่าวพัวพันกับ บาร์เซโลนา จากการตีข่าวของ นิวส์ ออฟ เดอะ เวิลด์
       
        ก่อนหน้านี้มีข่าวลือกระฉ่อนว่า บาร์เซโลนา ทริปเปิลแชมป์จาก ลา ลีกา สเปน เมื่อฤดูกาลที่แล้ว จะทุ่มเงินเป็นสถิติโลก 85 ล้านปอนด์ (ประมาณ 4,675 ล้านบาท) ดึง รูนีย์ กองหน้าทีมชาติอังกฤษ ไปเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้
       
        อย่างไรก็ตาม แมนฯยู จะเสนอค่าเหนื่อย 170,000 ปอนด์ (ประมาณ 9.3 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ สูงที่สุดใน พรีเมียร์ชิป ให้กับ รูนีย์ ในนั้นรวมค่าภาพลักษณ์ 45,000 ปอนด์ (ประมาณ 2.4 ล้านบาท) คาดว่าจะมีการเจรจากับในเดือนกุมภาพันธ์ปีหน้า
       
        บาร์เซโลนา ยังเชื่อว่าการที่ แมนฯยู มีหนี้ก้อนโตอาจจะยอมปล่อย รูนีย์ ให้ย้ายมาเล่นในถิ่น คัมป์ นู ซึ่ง โจเซฟ กวาดิโอลา นายใหญ่ บาร์ซา เชื่อว่ากองหน้าทีมชาติอังกฤษ ที่เล่นได้ทั้งตัวเป้าและริมเส้นน่าจะประสานกับ ลิโอเนล เมสซี และ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ได้อย่างลงตัว
       
        อย่างไรก็ตาม รูนีย์ วัย 24 ปี ค่อนข้างมีความจงรักภักดีกับ แมนฯยูไนเต็ด แถมต้องการตั้งรกรากในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เพราะว่า คอลีน ภรรยาสาว เพิ่งคลอดลูกชายคนแรกตั้งชื่อแปลกแหวกแนวว่า ไค รูนีย์



โดย ASTVผู้จัดการออนไลน์ 22 พฤศจิกายน 2552 10:02 น.


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์