ลาร์สสัน เนื้อเต้นได้ร่วมทัพผีแดง

โดย ผู้จัดการออนไลน์

เฮนริค ลาร์สสัน อดีตกองหน้าทีมชาติสวีเดน ตกลงย้ายร่วมทัพ ผีแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แบบยืมตัว 3 เดือน ตั้งแต่ช่วงตลาดซื้อขายนักเตะรอบสองเปิดทำการในเดือนมกราคมนี้ เจ้าตัวเผยอย่างสุดปลื้มที่ได้ร่วมทัพสโมสรยักษ์ใหญ่แม้จะไม่ได้ลงเล่นทุกนัดก็ตาม

ลาร์สสัน อดีตกองหน้าของ กลาสโกว์ เซลติก ปัจจุบันเล่นอยู่กับ เฮลซิงบอร์ก ใน สวีเดน โดยย้ายมาเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา หลังพา บาร์เซโลน่า คว้าแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ซึ่งในช่วงปีใหม่นี้หอกวัย 35 ปี ก็จะย้ายไปเล่นให้กับ แมนฯยูไนเต็ด ในอังกฤษ แบบยืมตัว

"แมนฯยู เคยทาบทามผมหลังจากฤดูกาลแรกและสองกับ เซลติก

แต่ตอนนี้ผมรู้สึกดีมากที่จะได้เล่นกับทีมใหญ่ ผมอาจจะไม่ได้ออกสตาร์ททุกเกม แต่ก็รู้สึกสนุกกับสิ่งนี้มาก ลาร์สสัน ที่ยิง 242 ประตูจาก 300 กว่านัดกับ เซลติก เผย

แมนฯยู จำต้องหากองหน้าเข้ามาเสริมเนื่องจากมีแค่ หลุยส์ ซาฮา และ เวย์น รูนี่ย์ เอาไว้ใช้งาน ส่วน อลัน สมิธ ก็ยังไม่ฟิตเต็มร้อย ด้าน โอเล่ กุนนาร์ โซลชา อายุอานามก็มากโขคงยืนระยะไม่ได้นาน

"ผมรู้จักนักเตะทุกคนเพราะเคยปะทะแข้งกันมาแล้ว

ดังนั้นนี่ไม่ใช่สิ่งใหม่ แต่ก็หวังว่าจะไม่ยากนักที่จะต้องจดจำหน้าและชื่อของเพื่อนร่วมทัพ ผมจะลงเล่นให้มากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ แต่ก็ยังไม่รู้ว่า แมนฯยู จะใช้งานผมในรูปแบบใด ลาร์สสัน กล่าวในที่สุด

มาร์ติน โอนีลล์ อดีตกุนซือ เซลติก ที่เคยร่วมงานกับ ลาร์สสัน ก็เคยตกเป็นข่าวอยากได้เด็กเก่ามาร่วมงานในถิ่น แอสตัน วิลล่า ที่เขาคุมทัพอยู่ในเวลานี้ ก่อนที่จะออกมาปฎิเสธและข่าวก็เงียบหายไปในที่สุด

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์