กาตังไปแล้ว ผียิ้มเซอร์ยังไม่โดนแบนเกมชนทอฟฟี่




เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ยังมีสิทธิ์ลงคุมทีมข้างสนาม ในเกมชน เอฟเวอร์ตัน เหตุโทษแบนที่ได้รับจากการวิจารณ์สิงห์เชิ้ตดำ จะยังไม่มีผลบังคับใช้ในช่วงสุดสัปดาห์นี้




เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังจะได้นั่งคุมทีมที่ซุ้มม้านั่งสำรองข้างสนาม ในเกม พรีเมียร์ลีก กับ เอฟเวอร์ตัน ที่สนาม โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด วันเสาร์ที่ 21 พฤศจิกายน เนื่องจากโทษแบน 2 นัด ที่เจ้าตัวได้รับมาจากการวิจารณ์ผู้ตัดสิน จะยังไม่มีผลบังคับใช้ จนกว่าจะครบ 14 วันหลังจากที่มีการตัดสิน



 สำนักข่าว บีบีซี เมืองผู้ดี รายงานว่า สมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) ตัดสินลงโทษ เซอร์ อเล็กซ์ เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ดังนั้นบรมกุนซือ ปีศาจแดง จึงยังมีอิสระที่จะลงไปบงการเกมข้างสนาม ในการพบกับ เอฟเวอร์ตัน ก่อนจะไปติดโทษแบนในเกมเยือน พอร์ทสมัธ วันที่ 28 พฤศจิกายน และในเกม ลีก คัพ กับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์



 เฟอร์กูสัน โดนลงโทษแบน 4 นัด (โดยเป็นการคาดโทษไว้จนถึงช่วงสิ้นสุดฤดูกาล 2010-2011 จำนวน 2 นัด) และปรับเงินอีก 20,000 ปอนด์ (ประมาณ 1.12 ล้านบาท) จากการวิจารณ์ผู้ตัดสิน อลัน ไวลี่ย์ ว่าไร้ความฟิต หลังจบเกมที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ทำได้แค่เจ๊า ซันเดอร์แลนด์ 2-2 คาบ้าน เมื่อเดือนตุลาคมที่ผ่านมา


ขอขอบคุณเนื้อข่าวจาก siamsport

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์