สโคลส์ลุ้นป๋าคุมทีมอีกนาน-อันเชลอตติผิดหวังหงส์

พอล สโคลส์ ต้องการให้เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน คุมทีมแมนฯยู ให้นานที่สุด ด้านคาร์โล อันเชลอตติ กุนซือเชลซี ผิดหวังฟอร์มการเล่นของลิเวอร์พูล ในฤดูกาลนี้...


สำนักข่าวต่าวประเทศรายงานวานนี้ (19 พ.ย.)

พอล สโคลส์ มิดฟิลด์จอมเก่าของแมนฯยูอยากให้เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน คุมทีมต่อไปให้นานที่สุดเท่าที่จะทำได้ แม้จะอยู่ในตำแหน่งมาแล้ว 23 ปีก็ตาม ทางด้านคาร์โล อันเชลอตติ กุนซือเชลซีบ่นผิดหวังฟอร์มการเล่นของลิเวอร์พูลในฤดูกาลนี้ที่ไม่แข็งแกร่ง อย่างที่คาดไว้

เฟอร์กี้เคยคิดจะวางมือเมื่อปี 2002 แต่ก็เปลี่ยนไปคุมทีมมาจนถึงปัจจุบันในวัย 67 ปี สโคลส์กล่าวว่า
 
สถิติของเฟอร์กี้บ่งบอกอยู่แล้วว่าประสบความสำเร็จมากมายแค่ไหน
“เวลา 2-3 ปีมันก็นานพอสมควร ผมอยากให้เขาอยู่กับเราไปอีกนานเพื่อคว้าแชมป์เพิ่มอีก เราได้เปรียบทีมอื่นๆตรงที่มีผู้จัดการทีมคนเดียวยาวนาน จึงได้แชมป์อย่างต่อเนื่อง”

ทางด้านคาร์โล อันเชลอตติ ผู้จัดการทีมเชลซีกล่าวถึงภาพรวมพรีเมียร์ลีกตั้งแต่เขามาคุมทีมในฤดูกาลนี้ ว่า ก่อนที่จะเตะกับแมนฯยู แมนฯยูตามหลังทีมตน 2 แต้ม และทำผลงานได้ดีในแชมเปียนส์ลีก


“อันโตนิโอ วาเลนเซีย ที่มาแทนโรนัลโดกำลังเล่นดีขึ้นเรื่อยๆ แต่สิ่งเดียวที่ผมผิดหวังก็คือผลงานของลิเวอร์พูล” อันเชลอตติกล่าวหลังจากคาดกันว่า แมนฯยูจะมีปัญหาเมื่อขาดโรนัลโด แต่กลับเป็นลิเวอร์พูลที่ย่ำแย่กว่า

ส่วนกรณีที่เฟอร์กี้ถูกเอฟเอแบนห้ามคุมทีมริมสนาม 2 นัด จากการตำหนิผู้ตัดสินอลัน ไวลีย์ นั้น เอฟเอยืนยันว่า
 
เกมที่จะพบกับเอฟเวอร์ตันในวันเสาร์นี้เฟอร์กี้ยังคุมทีมริมสนามได้ต่อไปอีก 1 นัด เนื่องจากโทษดังกล่าวจะมีหลังจากมีคำตัดสินไปแล้ว 2 สัปดาห์ นั่นหมายความว่า เขาจะต้องนั่งดูทีมบนอัฒจันทร์ในอีก 2 นัดถัดไปที่จะพบกับพอร์ตสมัธและเกมคาร์ลิงคัพกับสเปอร์ส


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์