วิดิชมั่นใจริโอหายเจ็บคืนฟอร์มเก่งแน่




เซอร์บิเนเตอร์ เนมานย่า วิดิช กองหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชี้ ไม่เคยกังขาความเป็นกองหลังระดับโลกของ ริโอ เฟอร์ดินานด์ และที่เจ้าตัวฟอร์มห่วยนั้นเป็นเพราะเจ็บกระเสาะกระแสะ ซึ่งไม่ว่าใครเจอก็คงตกอยู่ในสภาพไม่ต่างกัน


เนมานย่า วิดิช กองหลังคนเหล็กทีมชาติเซอร์เบีย ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อ ริโอ เฟอร์ดินานด์ คู่หูแนวรับทีม ปีศาจแดง จะกลับมาเล่นได้อย่างแข็งแกร่งอย่างแน่นอน เมื่อไหร่ก็ตามที่เจ้าตัวสลัดอาการบาดเจ็บให้หายเป็นปลิดทิ้งได้ หลังจากโดนโรคเดี้ยงเล่นงานกระเสาะกระแสะ ทำให้ไม่ค่อยได้ลงสนาม พาลทำให้ฟอร์มหดหายตามไปด้วย
 

วิดิช กล่าวถึงคู่ขา ที่ล่าสุดต้องพักยาวถึงปีใหม่ จากเดิมที่หวังกลับมาเล่นต้นเดือน ธ.ค. ว่า ผมไม่คิดว่ามันเป็นสิ่งที่ผมควรเอามาถามตัวเองเลยนะ ตลอดหลายปีที่ผ่านมาเขาก็แสดงให้เห็นแล้วว่าเขาเก่งขนาดไหน ถ้าเขาไม่บาดเจ็บเขาก็คือกองหลังระดับโลกดีๆ นี่เอง ริโอ กับผมมีปัญหาบาดเจ็บตั้งแต่ต้นซีซั่น และพอคุณเจ็บ มันก็ยากที่คุณจะเล่นด้วยฟอร์มที่ดีที่สุดได้ และสำหรับกรณีของผม ผมหวังว่าจะผ่านช่วงนั้นมาแล้ว     
 

ปราการหลังเซิร์บ มีอาการเจ็บน่อง และตอนนี้ยืนยันว่าหายสนิท ซึ่งเจ้าอาการเจ็บนี้เองทำให้ วิดิช มีชื่อแค่ตัวสำรองในเกมแพ้ เชลซี 0-1 แต่ถึงจะแพ้เกมนั้น วิดิช ก็ยังมั่นใจว่า การลุ้นแชมป์เปิดกว้างอยู่ ทุกทีมทั้ง เรา และ ลิเวอร์พูล อาจจะไม่นับ เชลซี ด้วย ต่างเสียแต้มมากกว่าช่วงเวลาเดียวกันนี้ของปีก่อน ตอนนี้แต่ละทีมต่างเอาชนะกันได้ ผมว่าแชมป์ลีกปีนี้จะได้แต้มสูงสุดไม่เกิน 85 คะแนน  
 

นอกจากทีมกลุ่มบิ๊กโฟร์แล้ว วิดิช ยังให้เกียรติทีมเงินหนาอย่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ว่า มีลุ้นแชมป์เช่นกัน แม้จะเสมอมา 5 นัดรวด พวกเขาเต็มไปด้วยผู้เล่นฝีเท้าดีๆ แต่เราต้องรอดูว่าทีมพวกดีแค่ไหน ผมไม่อยากพูดว่าพวกเขาไม่มีลุ้น เพราะเมื่อคุณดูนักเตะของพวกเขา คุณต้องเคารพพวกเขา พวกเขาเป็นทีมที่ที่แบ่งแต้มจากทีมหัวแถวได้ 

                                                   ขอบคุณข่าวจากสยามสปอร์ต

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์