วิดิช เชื่อแนวรับผีจะกลับมาปึ้กเหมือนเดิม



วิดิช (หน้า) และ ริโอ

 เนมานยา วิดิช แนวรับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อ ริโอ เฟอร์ดินานด์ คู่ขาในแดนหลัง จะกลับมาโชว์ฟอร์มแข็งแกร่งในเร็ววันนี้เมื่อหายจากอาการบาดเจ็บ เช่นเดียวกับตัวเขา ก่อนเกม พรีเมียร์ชิป เปิด โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด รับมือ เอฟเวอร์ตัน ในวันเสาร์ที่ 21 พฤศจิกายนนี้
       
        ทั้งคู่ถือเป็นปัจจัยสำคัญที่ทำให้ แมนฯยูไนเต็ด คว้าแชมป์ พรีเมียร์ชิป และเข้าชิง ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก เมื่อฤดูกาลที่แล้ว แต่ทว่าปีนี้ ริโอ ออกสตาร์ทด้วยฟอร์มสุดบู่พลาดทั้งในเกมทีมชาติอังกฤษ ที่แพ้ ยูเครน 0-1 ในศึกฟุตบอลโลก 2010 รอบคัดเลือก รวมถึงในลีกที่แพ้ไปแล้ว 3 นัดเสียไปถึง 12 ประตู
       
        อย่างไรก็ตามเพราะว่า ริโอ มีอาการบาดเจ็บที่หลัง วิดิช ก็เชื่อว่าแนวรับ แมนฯยูไนเต็ด จะกลับมาแข็งแกร่งในไม่ช้า ผมไม่ได้เล่นในช่วงปรีซีซัน เพราะเจ็บ ข้อเท้า, หลัง และ น่อง เมื่อคุณเจ็บก็คงยากที่จะเล่นให้ดี แต่ผมเชื่อว่าตอนนี้สมบูรณ์ร้อยเปอร์เซนต์แล้ว
       
        ริโอ จะกลับมาอยู่ในฟอร์มที่ดีที่สุด? แน่นอน ทำไมถึงจะไม่เป็นเช่นนั้น ผมไม่คิดว่าเขากดดัน เพราะแสดงให้เห็นถึงศักยภาพ แต่ตอนนี้มีเพียงปัญหาเดียวคือไม่ฟิต ซึ่งเมื่อนั้นเขาจะกลับมาเป็นนักเตะระดับสุดยอดอีกครั้ง กองหลังทีมชาติเซอร์เบีย กล่าวในที่สุด



ดย ASTVผู้จัดการออนไลน์ 18 พฤศจิกายน 2552 14:08 น.


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์