ผีจ้องฉกดาวรุ่งสกอตต์ร่วมรังในอนาคต

"เตรียมคว้าดาวรุ่ง ร่วมทีม"


ปิศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดทีมในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตรียมคว้า เจมี่ แม็คคาร์ธี่ย์ มิดฟิดล์ดาวรุ่งชาวสกอตต์ มาร่วมรังโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในอนาคต

เจมี่ แม็คคาร์ธี่ย์ เป็นนักเตะฝึกหัดจากสถาบันฝึกสอนทักษะฟุตบอลของสโมสร ฮามิลตัน กำลังได้รับคำชมเชยมากมายหลังโชว์ฝีเท้าเยี่ยมและถือเป็นหนึ่งในผู้เล่นที่น่าจับตามองในสกอตต์แลนด์มานานหลายปี ส่งผลให้มีหลายสโมสรสนใจดึงตัวไปร่วมเล่นในลีกดิวิชั่นหนึ่ง ประจำฤดูกาล 2006-2007

ทั้งนี้ มาร์ติน เฟอร์กูสัน อันเป็นน้องชายของเซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม ปิศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังในพรีเมียร์ชิป อังกฤษ ได้ซุ่มดูฝีเท้าของดาวเตะวัย 16 ปีรายนี้อย่างใกล้ชิด

"มีอนาคตแน่นอน"


ตั้งแต่เปิดฤดูกาล ขณะที่ บิลลี่ รีด ประธานสโมสร ฮามิลตัน ได้ทราบถึงเรื่องดังกล่าวเกี่ยวกับความคืบหน้าของข่าวสนใจของ แม็คคาร์ธี่ย์ และ เขาเชื่อว่า กองกลางวัยละอ่อน จะกลายเป็นผู้เล่นที่มีอนาคตไกล หากได้รับการพัฒนาฝีเท้าต่อไป

รีด กล่าวว่า มีข่าวความสนใจต่อตัว เจมี่ มากมาย ทั้งทีมยักษ์ใหญ่ในสกอตต์แลนด์และอังกฤษที่มาดูฝีเท้าและต้องการดึงไปร่วมทีม ผมเชื่อว่า มาร์ติน เฟอร์กูสัน เคยเข้าชมมาเกมที่ เจมมี่ ลงเล่นและได้ติดตามดูการแข่งขันของเราตลอด เขาเป็นนักเตะที่ความสามารถยอดเยี่ยมมากและหากเขาได้รับการพัฒนาฝีเท้าได้ดีขึ้นไปอีก รับรองว่าเด็กคนนี้จะกลายเป็นสุดยอดนักเตะแน่นอน เขาเริ่มแสดงฝีเท้าให้เห็นเป็นครั้งแรกเมื่อตอนอายุ 15 ปีและตอนนี้เขาเป็นนักเตะตัวจริงของทีม มันเป็นเรื่องยากที่จะปฏิเสธข้อเสนอที่ดีจากหลายทีม แต่เป็นเพราะเขายังเหลือสัญญากับเราอีก 3 ปี

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์