ฟอสเตอร์บ่น เริ่มไม่มีความสุขกับผีแดง

เบน ฟอสเตอร์ โกล์ทีมชาติอังกฤษ แอบเสียใจ หลังไม่มีชื่อแม้กระทั่งตัวสำรองของแมนฯ ยูไนเต็ด แต่ยอมรับผิดหวังกับฟอร์มการเล่นที่ผิดพลาดของตัวเองในช่วงที่ผ่านมา...

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานวานนี้ (15 พ.ย.)
 
เบน ฟอสเตอร์ นายทวารฟอร์มเหวอของ "ปิศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับว่า
เขาเริ่มไม่มีความสุขกับชีวิตในถิ่น โอลด์​ แทรฟเฟิร์ด หลังไม่ได้รับความไว้วางใจจากสโมสรเสียที

ฟอสเตอร์ ได้รับโอกาสให้ลงเฝ้าเสาเป็นตัวจริง ในช่วงต้นฤดูกาล ระหว่าง ที่เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์ ผู้รักษาประตูมือ 1 มีอาการบาดเจ็บที่นิ้วมือเล่นงานตั้งแต่เมื่อช่วงปรีซีซั่นที่ผ่านมา

อย่างไรก็ตาม นายด่านทีมชาติอังกฤษ ก็ยังไม่สามารถสร้างความเชื่อถือให้กับ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือของทีมได้ หลังจากที่ ฟาน เดอร์​ซาร์ หายเจ็บกลับมา และ โทมัส คุซแชค ได้โอกาสมีชื่อเป็นตัวสำรอง ขณะที่ตัวเขาต้องกระเด็นหลุดโผไป

ฟอสเตอร์ กล่าวว่า

"มันเป็นเรื่องแปลกประหลาด ผมเป็นมือ 3 ของแมนเชสเตอร์​ยูไนเต็ด ตอนนี้ แต่ผมกลับได้เล่นให้กับทีมชาติของตัวเอง มันเสียความรู้สึกที่ไม่่มีชื่อแม้กระทั่งทีมสำรองของยูไนเต็ด เอ็ดวิน เป็นหนึ่งในยอดนายทวารของโลก ผมไม่สามารถไปเคาะประตูบอกเจ้านายว่า เขาไม่ควรทำสิ่งนั้น เพราะเขามีสิทธิ์ที่จะทำ"

นายด่านวัย 25 ปี ซึ่งได้ลงเล่นให้กับทีม "สิงโตคำราม" ภายใต้การคุมบังเหียนของ ฟาบิโอ คาเปลโล

ในเกมทีมชาติ 2 นัดหลังสุด ได้รับการยืนยันจาก เฟอร์กูสัน ก่อนหน้านี้ว่าจะเปิดโอกาสให้เขาได้ลงโชว์ฟอร์มเซฟมากที่สุดเท่าที่จะทำได้ แต่โชคไม่ดีที่ความผิดพลาดหลายครั้งของเขา ทำให้ฟอสเตอร์ ต้องหมดความเชื่อถือไปไม่น้อย

"ผมคิดว่า ตัวเอง ออกสตาร์ทฤดูกาลได้ดี แต่แล้วผมก็ทำพลาดในสองสามเกมก่อน หน้านี้ แต่มันก็เป็นความผิดพลาดแค่นั้นจริงๆ และผมก็รู้สึกผิดหวังกับฟอร์มของตัวเองไม่น้อยเช่นกัน" ฟอสเตอร์ กล่าวทิ้งท้าย


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์