เซอร์ ถึงกับขำเมื่อ เคนย่อน ชวนทำสงครามประสาท

"มันเป็นจังหวะที่เหมาะจะพูดทำนองนี้"


เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จ่าฝูงศึกพรีเมียร์ชิพ ปล่อยเสียงหัวเราะอย่างเย้ยหยันเมื่อถูก ปีเตอร์ เคนย่อน ประธานบริหารของ เชลซี ชวนทำสงครามจิตวิทยา ด้วยการออกมาให้สัมภาษณ์ว่า จะพาพลรรค เชลซี ก้าวขึ้นไปเป็นสโมสรที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลกให้ได้ภายในปี 2014 ในช่วงเวลาก่อนที่ทั้ง 2 ทีมจะพบกันที่ โอดล์ แทร็ฟฟอร์ด วันอาทิตย์นี้เฟอร์กี้

เผยว่า เคยได้ยินเรื่องทำนองนี้จากปากของ เคนย่อน มาแล้ว อย่างน้อยก็เมื่อครั้งที่เจ้าตัว ทิ้ง แมนฯ ยูไนเต็ด ไปรับทรัพย์ก้อนโตกับทีมของ โรมัน อบราโมวิช โดยระบุว่า ผมรู้จัก ปีเตอร์ ดี (หัวเราะ) และมันก็เป็นจังหวะเวลาที่เหมาะเจาะที่จะพูดเรื่องทำนองนี้ออกมา

"ไม่รู้สึกหวั่นอะไรเลย"


แต่คำพูดของเขาไม่ได้เข้ามากวนใจผมเลยสักนิด ผมแทบจะไม่ได้รู้สึกสั่นระริกกับเรื่องพวกนี้เลย อย่างไรก็ตาม ผมไม่รู้ว่า คุณจะทำเรื่องแบบนี้ได้อย่างไร คุณจะบอกได้อย่างไรว่า คุณมีแฟนบอล 50 ล้านคน หรือ 500 ล้านคน?แล้วทีมอื่นล่ะ พวกเขาจะมองเรื่องนี้เป็นธุระของตัวเองมากแค่ไหน ประสบการณ์เพียงอย่างเดียวของผมก็คือ

ไม่ว่าเราจะเดินทางไปที่ไหน มันก็ดูเหมือนจะมีฝูงชนจำนวนมากที่เข้ามารายล้อมผู้เล่นของเราเอาไว้ แถมคนเหล่านั้นยังสวมเสื้อแข่งของเราอีกด้วย มีเรื่องเล่าที่เปี่ยมไปด้วยมนต์ขลังเกี่ยวกับสโมสรของเรา ทั้งหมดที่ผมรู้คือเรามีประวัติศาสตร์อันยิ่งใหญ่ และที่เรามีแฟนบอลเหล่านี้ก็เพราะเราสร้างความบันเทิง ซึ่งเราจะไม่ยอมเปลี่ยนแปลงแน่นอน บรมกุนซือชาวเมืองขี้เมา กล่าวทิ้งท้าย


แหล่งข้อมูล : พรีเมียร์ดรีม

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์