ผีคึก!เฟอร์กี้ตัดหน้าราฟาซิวเคียร์อุดรั่วปีใหม่นี้

ผีแดงแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จ่อคว้าตัว ซิมง เคียร์ ปราการหลังทีมชาติเดนมาร์กของปาแลร์โม่ มาอุดรูรั่วด้วยค่าตัว 12 ล้านปอนด์ (ราว 672 ล้านบาท) ช่วงที่ตลาดซื้อขายนักเตะเปิดรอบสองนี้


 


ซิมง เคียร์ / Simon Kjaer 

     เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังประสบปัญหาในแนวรับอย่างนักเมื่อ ริโอ เฟอร์ดินานด์ ปราการหลังที่ตอนนี้โชว์ฟอร์มย่ำแย่ทำผิดพลาดจนทีมเสียประตูบ่อยครั้งในฤดูกาลนี้ และยังมีอาการบาดเจ็บรบกวน ด้าน เนมานย่า วิดิช กองหลังตัวแกร่งอีกคนที่ตอนนี้ยังลงสนามได้ไม่สม่ำเสมอ อีกทั้ง จอนนี่ อีแวนส์ ฟอร์มยังไม่จัดแจ้งมากนักที่พอจะทำให้ เฟอร์กี้ เลือกลงสนามทุกนัด

     โดยสื่อรายงานด้วยว่า เฟอร์กี้ เตรียมเข้าพบเพื่อเจรจากับ เมาริซิโอ ซามปารินี่ ประธานสโมสรปาแลร์โม่ ถึงความเป็นไปได้ในการคว้าตัว ซิมง เคียร์ แผงหลังวัย 20 ปี โดยสื่อคาดว่าค่าตัวน่าจะอยู่ที่ 12 ล้านปอนด์ (ราว 672 ล้านบาท) และถ้าไม่มีติดปัญหา แมนฯยู จะได้ตัว ซิมง เคียร์ ปราการหลังเลือดโคนมรายนี้ ในช่วงที่เปิดตลาดซื้อ-ขายนักเตะเดือนมกราคมที่จะถึงนี้ ทั้งนี้ ลิเวอร์พูล ก็เคยตกเป็นข่าวจีบ ซิมง เคียร์ ปราการหลังทีมชาติเดนมาร์กของปาแลร์โม่ เช่นกัน อย่างไรก็ดี ซิมง เคียร์ มีสัญญากับต้นสังกัดจนถึงปี 2013

     Manchester United target Simon Kjaer insists love of Liverpool is Manchester United target Simon Kjaer insists love of Liverpool is Palermo £12million-rated Denmark defender Simon Kjaer says that being a Liverpool.



ข่าวจาก http://www.teenee.com/

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์