ลามซะงั้น!เฟลทเชอร์ จวก เวนเกอร์ ทำให้ถูกเชิ้ตดำเพ่งเล็ง

ลามซะงั้น!"เฟลทเชอร์" จวก "เวนเกอร์" ทำให้ถูกเชิ้ตดำเพ่งเล็ง




เฟลทเชอร์ จวก เวนเกอร์ ทำให้ถูกเชิ้ตดำเพ่งเล็ง

Image

ดาร์เรน เฟลทเชอร์ กองกลางผึ้งงานของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต่อว่า อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซนอล ทำให้ตัวเขาเองถูกเพ่งเล็งจากกรรมการมากเป็นพิเศษ หลังเกม พรีเมียร์ชิป ที่บุกพ่าย เชลซี ถึงถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ 0-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 8 พฤศจิกายนที่ผ่านมา

เฟลทเชอร์ มองว่าตนเองไม่ได้ทำฟาวล์ แอชลีย์ โคล บริเวณริมเส้นด้านซ้าย อันนำมาซึ่งฟรีคิกที่เปิดให้กับ จอห์น เทอร์รี โหม่งประตูชัยนาที 76 ช่วยให้ เชลซี เอาชนะ แมนฯยูไนเต็ด 1-0 นำเป็นจ่าฝูงด้วยการทิ้งห่างไปเป็น 5 แต้มจากการลงสนามเท่ากัน 12 นัด

กองกลางทีมชาติสกอตแลนด์ มองว่า ชัดเจนมากว่าไม่ใช่การฟาวล์ ผมพยายามดูภาพรีเพลย์ซ้ำตั้งหลายรอบ ผมถึงบอลก่อนและ โคล กระโดดหลบดูลอยขึ้นมาในอากาศและกลายเป็นทำฟาวล์ ผมคิดว่าทั้งหมดเริ่มจากการที่ เวนเกอร์ ออกมาแสดงความคิดเห็นและชักจูงกรรมการจนผมตกเป็นเหยื่อ แต่จากนี้เราต้องยกระดับเกมขึ้นและอย่าให้เกมนี้ส่งผลกระทบอย่างเด็ดขาด

ก่อนหน้านี้เมื่อปลายเดือนสิงหาคมที่ผ่านมาหลังเกมที่ แมนฯยู เปิด โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด พลิกชนะ อาร์เซนอล 2-1 เวนเกอร์ นายใหญ่ ปืนโต ออกมาให้สัมภาษณ์คาใจในหลายๆ ประเด็น โดยเฉพาะการไล่ตัดเกมของนักเตะเจ้าถิ่นรายหนึ่ง ซึ่งคาดว่าจะเป็น เฟลทเชอร์


Credit :: http://www.manager.co.th/

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์