ป๋าจวกเปาแอตกินสันห่วย! ทำผีเจ๊ง

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ออกโรงจวกเปา มาร์ติน แอตกินสัน ตัดสินสุดห่วย หลังไม่พอใจเชิ้ตดำจอมมั่ว เป่าให้ เชลซี ได้ฟรีคิกแบบค้านสายตา จนนำไปสู่ประตูชัยของ สิงห์บลูส์ ในเกม พรีเมียร์ลีก นัดเปิดบ้านเชือด ผีแดง 1-0             
เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กล่าวโจมตีการทำหน้าที่ของผู้ตัดสิน มาร์ติน แอตกินสัน แบบไม่ไว้หน้า หลังเป่าให้ เชลซี ได้ฟรีคิกอย่างค้านสายตา จนนำไปสู่ประตูชัยของ สิงห์บลูส์ ในเกม พรีเมียร์ลีก นัดบิ๊กแมตช์ ที่สนาม สแตมฟอร์ด บริดจ์ ซึ่งจบลงด้วยชัยชนะ 1-0 เหนือ ปีศาจแดง ของเจ้าถิ่น เมื่อวันอาทิตย์ที่ 8 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา
 

แอตกินสัน เป่าว่า ดาร์เรน เฟล็ทเชอร์ ห้องเครื่อง แมนฯ ยูไนเต็ด ทำฟาวล์ แอชลี่ย์ โคล แบ็กซ้ายของ เชลซี ทั้งที่ภาพช้าแสดงให้เห็นอย่างชัดเจนว่า ดาวเตะทีมชาติสกอตแลนด์เป็นฝ่ายชิงแย่งบอลมาครองได้ก่อน โดยจากจุดนี้ทำให้ แฟร้งค์ แลมพาร์ด ได้โอกาสเปิดฟรีคิกจากริมกรอบเขตโทษเข้าไปให้ จอห์น เทอร์รี่ โขกบอลเข้าไปตุงตาข่ายเป็นประตูชัยของ สิงโตน้ำเงินคราม ในที่สุด
 

นอกจากนี้ เฟอร์กี้ ยังมองว่า เชลซี ไม่ควรได้ประตูด้วยซ้ำ เนื่องจากก่อนที่ เทอร์รี่ จะโหม่งบอลผ่านมือ เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์ เข้าไปนั้น ดีดิเย่ร์ ดร็อกบา ไปทำฟาวล์ เวส บราวน์ เซนเตอร์ฮาล์ฟของ แมนฯ ยูไนเต็ด ก่อนแล้ว โดยจากชัยชนะของยอดทีมแห่ง เดอะ บริดจ์ ในครั้งนี้ ทำให้พวกเขายังคงรักษาตำแหน่งจ่าฝูงเอาไว้ได้อย่างเหนียวแน่น และมีคะแนนนำห่าง อาร์เซน่อล กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ซึ่งเป็นรองจ่าฝูงร่วมไปแล้ว 5 แต้ม
 

เซอร์ อเล็กซ์ กล่าวว่า ดาร์เรน เฟล็ทเชอร์ แย่งบอลมาได้ก่อนอย่างชัดเจน แอชลี่ย์ โคล ไม่ได้แตะบอลเลย และเขาก็ดีดตัวล้มลงไป จากนั้น ดร็อกบา ก็ไปผลัก บราวน์ ล้มไปกองกับพื้นในจังหวะที่พวกเขาได้ประตู ตำแหน่งที่ผู้ตัดสินยืนทำการตัดสินนั้น มันน่าขำมาก
 

เขามองไม่เห็นอะไรเลย เขาถูกนักเตะ เชลซี (โจ โคล) ยืนบังอยู่ และยังไม่ยอมขยับเขยื้อนไปไหนเลยด้วยซ้ำ เชลซี ไม่ควรได้ประตู มันเป็นการตัดสินที่ห่วยมาก แต่เราคงทำอะไรกับเรื่องนี้ไม่ได้ บางครั้งคุณก็หมดศรัทธาในตัวผู้ตัดสิน นั่นคือสิ่งที่นักเตะคุยกันด้านใน มันเป็นการตัดสินที่ห่วยจริงๆ ท่านเซอร์ลูกหนัง ทิ้งท้ายอย่างมีอารมณ์ 

  

ผิดหวังลูกทีมจบสกอร์ไม่เฉียบด้วย
 

อย่างไรก็ตาม เฟอร์กูสัน ไม่ได้กล่าวตำหนิผู้ตัดสินเพียงอย่างเดียว เพราะเขายังผิดหวังที่ลูกทีมไม่อาจจบสกอร์ได้จากโอกาสมากมายที่มีอยู่ ก่อนจะมาเสียประตูดังกล่าว
 

ประตูนั้นไม่น่าจะเกิดขึ้น เราครองเกมเอาไว้ได้หมดแล้ว และเราก็มีโอกาสมากมายที่จะเป็นผู้ชนะในเกมนี้ และนั่นเป็นข้อผิดพลาดของเรา
 

เรามีโอกาสงามๆ บริเวณกรอบเขตโทษ และก็มีโอกาสดีในเขตโทษด้วย แต่เราก็น่าจะจบสกอร์ให้เฉียบขาดกว่านี้

                                                   ขอบคุณข่าวจากสยามสปอร์ต

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์