ซูเปอร์บิ๊กแมตช์!เชลซีปึ้กหลังแมนฯยูน่าห่วงชิงจ่าฝูง



ปรีวิวฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ


ฤดูกาล 2009/2010


วันอาทิตย์ที่ 8 พฤศจิกายน 2552





เชลซี (1) พบ แมนฯยูไนเต็ด (3)


      สนาม : สแตมฟอร์ด บริดจ์
      เตะเวลา : 23.00 น. สดทางทรูสปอร์ต 1(59)
      ผู้ตัดสิน : มาร์ติน แอ๊ตกินสัน
      นักเตะที่น่าจับตามอง : ดีดิเย่ร์ ดร็อกบา
      อัตราต่อรอง : เชลซีต่อ 0.5
      ผลที่คาด(Skysport) : เสมอ 1:1
      สภาพอากาศ : อาจมีฝนตก, อุณหภูมิ 5-10 องศาเซลเซียส, ความชื้น 93%



     สิงห์บลูส์เชลซี ทีมอันดับ 1 ของตาราง เชลซี ดูจะได้เปรียบผู้มาเยือน แมนฯยูไนเต็ด พอสมควร จากฟอร์มในหลายนัดหลัง สามารถเล่นได้อย่างน่าประทับใจ ขณะที่ผีแดงหลังจากสูญเสีย คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ไปจากทีม เกมรุกดูยังไม่เข้าที่เข้าทางดีนัก ผลงานของ เชลซี ยิงได้เฉลี่ย 3 ประตูต่อนัดในเกมลีกในบ้านตัวเอง รวมถึง ยังไป 10 ประตู ใน 3 นัดหลังที่ลงสนาม และเสียประตูในบ้านเพียงลูกเดียวในลีกฤดูกาลนี้ ต่อ ฮัลล์ ซิตี้ ตั้งแต่นัดเปิดฤดูกาล

     เกมนี้ขุมกำลังหลักของ เชลซี ดูจะพร้อมหน้าพร้อมตาจะขาดแค่ โชเซ่ โบซิงวา แบ็กขวาที่เจ็บเข่า และอาจต้องผ่าตัด ขณะนักเตะที่มีอาการบาดเจ็บก็หายกลับมาแล้วไม่ว่าจะเป็น ยูริ เซียร์คอฟ กับ จอห์น โอบี มิเกล คู่หน้าคงใช้บริการของ นิโกล่าส์ อเนลก้า ลงยืนคู่ ดร็อกบา





     ขณะที่ทีมเยือนผีแดงแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 3 ของตาราง เนื่องจากถูก อาร์เซน่อล แซงขึ้นไปยึดรองจ่าฝูงเมื่อคืนที่ผ่านมา ผลงาน แมนฯยู ไม่สู้ดีนัก เมื่อเก็บชัยชนะได้เพียง 2 นัด จาก 8นัด และเป็นฝ่ายพ่ายแพ้ไปถึง 4 นัด นัดนี้แฝงหลังผีแดงยังน่าห่วงเพราะจะไม่มี ริโอ เฟอร์ดินานด์ ในส่วน เนมานย่า วิดิช ยังคงลุ้นจนถึงนาทีสุดท้าย ขณะที่ แกรี่ เนวิลล์ ติดโทษแบนเป็นนัดที่ 2 จาก 3 นัด หมดสิทธิ์ลงสนามช่วยทีม เช่นเดียวกับ พาร์ค ชี-ซอง (เจ็บเข่า),ไรอัน กิ๊กส์ (สะโพก) ทั้งหมดนี้อดลงสนามช่วยทีม อย่างไรก็ตามสกาย สปอร์ตให้ทั้งคู่เสมอกันด้วยสกอร์ 1:1





      รายชื่อนักเตะที่น่าจะได้ลงสนาม

      เชลซี : ปีเตอร์ เช็ก - บรานิสลาฟ อิวาโนวิช, ริคาร์โด้ คาร์วัลโญ่, จอห์น เทอร์รี่, แอชลี่ย์ โคล - มิกาเอล เอสเซียง - เดโก้, แฟร้งค์ แลมพาร์ด, ฟลอร็องต์ มาลูด้า - นิโกล่าส์ อเนลก้า, ดีดิเย่ร์ ดร็อกบา

      แมนฯ ยูไนเต็ด : เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์ - จอห์น โอเช, เวส บราวน์, จอนนี อีแวนส์, ปาทริซ เอวร่า - อันโตนิโอ วาเลนเซีย, ไมเคิ่ล คาร์ริค, ดาร์เรน เฟล็ทเชอร์, อันแดร์สัน - เวย์น รูนี่ย์, ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ












      โปรแกรมการแข่งขันคู่อื่นๆที่เตะกันคืนนี้มีดังนี้
     ฮัลล์ พบ สโต๊ค เวลา 20.30 น. (ทางทรูสปอร์ต 1(59))
     เวสต์แฮม พบ เอฟเวอร์ตัน เวลา 22.00 น. (ทางทรูสปอร์ต 3(61))
     วีแกน พบ ฟูแล่ม เวลา 22.00 น. (ทางทรูสปอร์ต 5(63))

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์