เฟล็ทเชอร์เผยเล่นกล้ามเอาไว้ชนกับคู่ต่อสู้




ดาร์เรน เฟล็ทเชอร์ มิดฟิลด์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยแอบไปยกเวตเสริมเพื่อสร้างกล้ามเนื้อให้แข็งแกร่งเอาไว้ชนกับบรรดากองกลางเขี้ยวลากดินทั้งหลายแหล่ในศึกพรีเมียร์ลีก หลังจากก่อนหน้านี้ไม่ค่อยสนใจเรื่องนี้เท่าไหร่นัก พร้อมระบุกระสันลงดวลกับบรรดายอดนักเตะชั้นนำของ เชลซี ในเกมบุกเยือนถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ วันอาทิตย์นี้เต็มที่แล้ว
 

ดาร์เรน เฟล็ทเชอร์ กองกลางจอมขยันของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาเผยว่าตนออกกำลังในโรงยิมเพิ่มเติมเป็นพิเศษ เพื่อเสริมสร้างกล้ามเนื้อให้แข็งแกร่งขึ้น เอาไว้สำหรับรับมือกับงานหนักในการปะทะกับบรรดามิดฟิลด์ของทีมคู่แข่งในลีกสูงสุดแดนผู้ดี อย่างเช่นในเกมที่ ปีศาจแดง จะบุกเยือน เชลซี ในเกมลีกนัดสำคัญ วันอาทิตย์ที่ 8 พ.ย.นี้
 

ดาวเตะทีมชาติสกอตแลนด์ กล่าวว่า ตอนนี้การยกเวตเป็นสิ่งที่สำคัญมากสำหรับผม หลังจากก่อนหน้านี้มันดูเหมือนว่าจะไม่มีผลกระทบกับผมมากเท่าไหร่นัก มันถือเป็นพัฒนาการเล็กๆ น้อยๆ ที่ช่วยให้คุณกลายเป็นนักกีฬาและเป็นนักฟุตบอลที่ดีขึ้นได้ เรื่องความฟิตไม่เคยเป็นปัญหาสำหรับผม แต่การทำงานหนักในยิมทำให้เห็นความแตกต่างได้อย่างชัดเจนในเรื่องของความแข็งแกร่งและพละกำลัง
 

ส่วนเรื่องความสมดุลก็เป็นสิ่งที่สำคัญมากๆ เช่นกัน ผมคงไม่จำเป็นต้องทำให้กล้ามเนื้อแข็งแกร่งขึ้น หากมันส่งผลเสียต่อความสามารถในการวิ่งไปได้ทั่วสนาม ผมต้องการไปให้ถึงจุดที่ทำให้ผมมีความแข็งแกร่ง แต่ก็ต้องมีแรงวิ่งได้ตลอด 90 นาที ผมคิดว่าผมคงต้องยกเวตให้มากขึ้น โดยที่มันจะต้องไม่ส่งผลกระทบต่อสภาพความฟิตของผม เฟล็ทเชอร์ กล่าว
 

ขณะเดียวกัน มิดฟิลด์ ปีศาจแดง ยังรู้สึกตื่นเต้นสุดๆกับความท้าทายที่จะได้ดวลกับนักเตะอย่าง ดิดิเย่ร์ ดร็อกบา, นิโกล่าส์ อเนลก้า และบรรดาขุนพล สิงโตน้ำเงินคราม โดยเผยว่า เส้นทางลุ้นแชมป์ยังเหลืออีกยาวไกล แต่เกมนี้น่าจะมีความสำคัญสุดๆ ในแง่จิตวิทยา เรารู้ว่าเราดีพอที่จะบุกไปคว้าชัยได้ มันไม่ใช่เรื่องง่าย แต่เราจะลงสนามด้วยแผนการเล่นที่ดี และผู้จัดการทีมก็มีตัวเลือกมากมายในการจัดทีม
 

เกมที่ สแตมฟอร์ด บริดจ์ ถือเป็นความท้าทายที่ยอดเยี่ยม พวกเขามีสถิติในบ้านที่สุดยอด แต่เราก็มีศักยภาพพอที่จะบุกไปเอาชนะได้เช่นกัน มีหลายครั้งที่เราลงสนามโดยที่มีอันดับต่ำกว่าคู่แข่ง แต่นั่นก็ไม่ได้หมายความว่าเราจะต้องเป็นฝ่ายแพ้เสมอไป นั่นคือสิ่งที่ทำให้ทีมนี้เป็นทีมที่ยอดเยี่ยม และมีคุณสมบัติในการเป็นแชมป์ เฟล็ทเชอร์ กล่าว
 

นอกจากนี้ เฟล็ทเชอร์ ยังพูดถึงการที่ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ ปีศาจแดง ยกให้เจ้าตัวเป็นนักเตะที่เกิดมาเพื่อลงเล่นในเกมใหญ่ๆ ซึ่งดาวเตะจากแดนวิสกี้เองก็ยอมรับแบบอิดออดเล็กน้อย โดยกล่าวว่า ผมว่าผมคงไม่มีทางเลือก นอกจากจะต้องยอมรับ มันเป็นเรื่องที่ดีมากกว่าที่จะเป็นเรื่องไม่ดี เพราะคุณย่อมอยากลงเล่นในเกมใหญ่ๆ อยู่แล้ว
 

ทั้งนี้ เฟล็ทเชอร์ เพิ่งกลับมาลงเล่นเพิ่งกลับมาลงสนามให้ ปีศาจแดง เป็นเกมแรกในรอบ 1 เดือน ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม บี นัดเปิดรังเสมอ ซีเอสเคเอ มอสโก 3-3 เมื่อวันอังคารที่ 3 พ.ย.ที่ผ่านมา หลังเจ็บข้อเท้าจนต้องพักแข้งไปราว 1 เดือน โดยเจ้าตัวต้องฉีดยาบรรเทาอาการปวดลงสนาม และเตรียมเข้ารับการผ่าตัดเอากระดูกที่แตกออกไปหลังจบฤดูกาลนี้
 

ผมรู้สึกดีมากที่ได้กลับมาลงสนามอีกครั้ง การหยุดไปนานๆ มันย่อมต้องมีสนิมเกาะบ้าง แต่อาการบาดเจ็บของผมก็ไม่มีปัญหาอะไรแล้วในเกมกับ ซีเอสเคเอ มิดฟิลด์ ปีศาจแดง กล่าวในที่สุด


ขอขอบคุณเนื้อข่าวจาก SIAMSPORT



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์