รูนี่ย์เมินคำชวนโด้ซบชุดขาวขอเดินตามรอยเท้ากิ๊กส์

เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิงผีแดงแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกโรงปฎิเสธย้ายซบรีล มาดริด ตามคำเชิญของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยันจะขออยู่ แมนฯยู เพื่อเดินตามรอยเท้าปีกพ่อมด ไรอัน กิ๊กส์



 
เวย์น รูนี่ย์ / Wayne Rooney 

     หลังจากที่มีข่าวออกมาว่าอดีตเพื่อนซี๊เก่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกค่าตัวแพงสุดในโลกทีมชาติโปรตุเกสของราชันชุดขาวรีล มาดริด ออกโรงชวน เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิงผีแดงแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เดินทางไปอยู่สเปน เพื่อร่วมเล่นบอลด้วยกันที่ รีล มาดริด ล่าสุดเจ้าตัว เวย์น รูนี่ย์ กองหน้าทีมชาติอังกฤษออกมาให้สัมภาษณ์พร้อมกับบอกปฎิเสธคำชวนของเพื่อนเก่าพร้อมยืนยันจะอยู่ถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ไปนานเท่านานเหมือน ไรอัน กิ๊กส์ ปีกพ่อมดชาวเวลส์ ผ่านสื่อเมืองผู้ดีว่า

     ผมหวังว่าผมจะสามารถลงเล่นให้ยูไนเต็ด ไปเกินกว่า 800 นัดได้บ้าง จำนวนเกมที่ กิ๊กส์ ลงเล่นเป็นสิ่งมหัศจรรย์ และถ้าผมแค่ไปถึงใกล้เคียงจุดนั้น มันก็เป็นเรื่องน่ายินดีมากของผมแล้ว ผมพูดมาตลอดว่าผมต้องการจบชีวิตการค้าแข้งที่นี่ ถ้าผมก้าวไปใกล้เคียงกับสิ่งที่ กิ๊กส์ ทำได้ที่นี่ มันก็คงเป็นความสำเร็จสุดมหัศจรรย์ของผม สำหรับผม เขาคือตัวอย่างที่สมบูรณ์แบบและเมื่อผู้สื่อข่าวถามว่าจะย้ายไปยัง รีล มาดริด ตาม โรนัลโด้ หรือไม่ รูนี่ย์ กับเลี่ยงตอบว่า

     เวส บราวน์ เพิ่งซื้อบ้านในละแวกใกล้เคียงกันกับผม ดังนั้นเขาสามารถเดินมาหาผมได้ตลอด ทุกคนที่นี่สนิทกันดี ผมสนิทกับ ดาร์เรน เฟล็ทเชอร์ มาก ผมกับ เฟล็ทช์ มักจะหาเรื่องแกล้ง เวส บราวน์ เสมอ บางครั้งเขาก็เล่นงานผมคืนบ้าง และก็เคยมีคนเรียกเราทั้งสองคนว่าทอมกับเจอร์รี่อยู่เหมือนกัน ผมไม่รู้ว่าจะพูดให้เห็นภาพอย่างไร เราต่างเล่นสนุกแสบๆ ต่อกัน ทว่าผมจะเป็นคนละคนกับตอนลงสนาม ในสนามผมคือนักฟุตบอล และทุ่มเททุกสิ่งทุกอย่างเพื่อมัน ถ้านอกสนามผมจะง่ายๆ สบายๆรูนี่ย์ หัวหอกร่างตันกล่าว!

     Cristiano Ronaldo believes his former Manchester United team-mate Wayne Rooney should follow him to Real Madrid. Ronaldo left Old Trafford in the summer for Manchester United team-mate Wayne Rooney follow him to Real Madrid.


credit:www.teenee.com


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์