รูนแสบรับซบผีเพราะอยากเอาคืนหงส์



เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิงพ่อลูกอ่อน แมนฯ ยูไนเต็ด แสบไม่ใช่เล่น เมื่อเผยความลับ สาเหตุหนึ่งที่กระสันย้ายซบ ผีแดง เพราะอยากเอาคืนเด็กหงส์ ซึ่งชอบถากถางแฟนบอล เอฟเวอร์ตัน อย่างตนอยู่เป็นนิจ รับชีวิตเปลี่ยนไปโดยสิ้นเชิง นับจากวันแรกที่ลงประเดิมสนามใน พรีเมียร์ลีก             
เวย์น รูนี่ย์ กองหน้าจอมพลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดเผยว่า สาเหตุหนึ่งที่ทำให้ตัดสินใจย้ายจาก เอฟเวอร์ตัน มาเล่นให้ ปีศาจแดง เมื่อปี 2004 นั้น เป็นเพราะต้องการเอาคืนแฟนบอล ลิเวอร์พูล ซึ่งมักจะพูดจาถากถาง และข่มแฟนบอลของ ทอฟฟี่สีน้ำเงิน อริร่วมเมือง อยู่เป็นประจำ
 

รูนี่ย์ เป็นแฟนบอลของ เอฟเวอร์ตัน มาตั้งแต่วัยเยาว์ โดยในช่วงที่เขาเติบโตขึ้นมาเป็นหนุ่มน้อยในยุคทศวรรษที่ 90 นั้น แมนฯ ยูไนเต็ด คือทีมที่ครองความยิ่งใหญ่ในเกาะอังกฤษ และ รูนัลโด้ ก็มองว่า ในฐานะสาวก เดอะ ทอฟฟี่ส์ การย้ายมาเล่นให้ เร้ด เดวิลส์ ถือเป็นโอกาสดีที่จะเอาคืนแฟนบอล หงส์แดง
 

รูนี่ย์ กล่าวว่า ยูไนเต็ด คว้าแชมป์ได้เป็นส่วนใหญ่ในช่วงทศวรรษที่ 1990 และสำหรับผม ในฐานะแฟนบอลของ เอฟเวอร์ตัน มันคือโอกาสที่จะเอาคืนแฟนบอลของ ลิเวอร์พูล เมื่อแฟนบอล ลิเวอร์พูล เริ่มกวนประสาทผม ผมก็มักจะงัดเอาเรื่องที่ ยูไนเต็ด เป็นแชมป์ลีกขึ้นมาพูดบ้าง
 

ผมรู้จักผู้เล่น (ของ แมนฯ ยูไนเต็ด) หลายคนในทีมชาติอังกฤษ และพวกเขาก็เล่าให้ผมฟังว่า การอยู่ที่นี่มันดีอย่างไร ผู้จัดการทีมก็ยอดเยี่ยมเช่นกัน และเป็นใครคนหนึ่งซึ่งนักเตะพร้อมจะเล่นให้ ทั้งหมดที่กล่าวมาคือปัจจัยที่ทำให้ผมย้ายมาเล่นให้ ยูไนเต็ด
 

นอกจากนี้ ดาวยิงพ่อลูกอ่อน ยังยอมรับด้วยว่า ชีวิตเปลี่ยนแปลงไปอย่างสิ้นเชิง นับตั้งแต่ลงประเดิมสนามในทีมชุดใหญ่ของ เอฟเวอร์ตัน ด้วยวัย 16 ปี โดยระบุว่า ชื่อเสียงทำให้ผมเปลี่ยนไป จากครั้งแรกที่ผมถูกเรียกตัวเข้าสู่ทีมชาติอังกฤษ จนกระทั่งผมอายุ 20 หรือ 21 ปี ผมค่อนข้างประหม่า
 

ผมเคยออกไปเที่ยว และทำในสิ่งที่ต่างไปจากนี้ แต่ในที่สุดคุณก็รู้ว่า คุณทำแบบนั้นไม่ได้อีกแล้ว เพราะคุณเป็นเด็กหนุ่มที่กำลังถูกจับตามอง คุณต้องพยายามทำตัวให้เป็นตัวอย่างที่ดี มันเป็นบางอย่างที่คุณต้องตระหนัก และจำเป็นต้องระแวดระวังเสมอ สตาร์เบอร์ 1 แห่ง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด กล่าวในที่สุด

                                                   ขอบคุณข่าวจากสยามสปอร์ต

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์