เอวร่ายกดร็อกบา-นิโก้คู่หน้าชั้นยอดที่น่ากลัวสุด

ปาทริซ เอวร่า ฟูลแบ็กทีมชาติฝรั่งเศสของผีแดงแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับ 2 ศูนย์หน้าของสิงห์บลูส์เชลซี ดีดิเย่ร์ ดร็อกบา และ นิโกล่าส์ อเนลก้า เป็นคู่หน้าที่ชั้นยอดน่ากลัวที่สุดในเวลานี้




ปาทริซ เอวร่า / Patrice Evra


     ศึกลูกหนังพรีเมียร์ลีก อังกฤษ 2009/2010 วันอาทิตย์ที่ 8 พฤศจิกายน 2552 ผีแดงแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีคิวยกพลไปเยือนรังสแตมฟอร์ด บริดจ์ ของสิงห์บลูส์เชลซี ล่าสุด ปาทริซ เอวร่า แบ็กซ้ายจอมแกร่งทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ผ่านสกาย สปอร์ตสื่อกีฬายักษ์ใหญ่ของอังกฤษว่า

     ทั้ง ดร็อกบา และ อเนลก้า ต่างเป็นเพื่อนที่ดีของผม และผมรู้ว่า พวกเขาทั้งคู่เป็นนักเตะชั้นยอด กองหลังทุกคนต้องตั้งสมาธิให้ดี เพราะการไม่เสียประตูจะเป็นกุญแจสำคัญในการเอาชนะเกมนี้ พวกเราจำเป็นต้องแข็งแกร่ง เพราะ ดร็อกบา และ อเนลก้า เป็นกองหน้าร่างใหญ่ พวกเขาทั้งคู่มีความเร็ว และความแข็งแกร่ง อย่างไรก็ตาม ผมรู้สึกว่า พวกเรามีคุณภาพพอที่จะทำงานของตัวเองเอวร่า กล่าว!

     Evra desperate for Bridge win Defender keen to banish memories of last visit Manchester United defender Patrice Evra is desperate to get one over on title rivals Chelsea when the sides meet on Sunday.




นิโกล่าส์ อเนลก้า,ดีดิเย่ร์ ดร็อกบา/Nicholas Anelka,Didier Drogba



ขอขอบคุณเนื้อข่าวคุณภาพดีข่าวจาก Rakball.net

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์