เฟอร์กี้ชม รูน สุดยอดกองหน้าอย่างแท้จริง

"ชม รูนี่ย์ สุดยอดกองหน้าตัวจริง"


เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ ผีแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาชม เวย์น รูนี่ย์ คือสุดยอดกองหน้าอย่างแท้จริง หลังเหมาซัดสองประตูให้ทีมพลิกกลับมาชนะ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด 2-1 ในเกม พรีเมียร์ชิป อังกฤษ เมื่อวันเสาร์ที่ 18 พฤศจิกายนที่ผ่านมา

ลูกแรก แกรี่ เนวิลล์ เปิดจากขวาเข้ากลาง รูนี่ย์ โฉบมารับบอลที่เสาแรกจับด้วยเท้าซ้ายและยิงด้วยเท้าขวาหักข้อเข้าไป ส่วนลูกที่สอง ปาทริซ เอวร่า เปิดจากซ้ายเลยไปถึงเสาสอง รูนี่ย์ ไม่ปล่อยให้บอลตกวอลเลย์สวนตูมย้อนศรเข้าเสาไกลทันที

"เป็นสิ่งพิเศษมาก"


หลังเกม เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่ แมนฯยู ออกมาชม รูนี่ย์ ว่า คือสองประตูที่มาจากการจบสกอร์อันน่าประหลาดใจของ รูนี่ย์ ลูกแรกกองหลังเปิดเข้ามา เขาจับบอลในขณะที่ตัวลอยอยู่และมีตัวประกบ ซึ่งนี่แหละคือสุดยอดกองหน้า

ลูกที่สองคือสุดยอดการจบสกอร์ เมื่อคุณต้องเล่นภายใต้ความกดดันและต้องการจะชนะ จึงถือว่านี่เป็นสิ่งที่พิเศษมากขึ้นไปอีก เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด สร้างความลำบากให้กับเรา แต่สิ่งสำคัญที่สุดคือความอดทน, การยั่วยุ และต้องสร้างโอกาสให้ได้ ท่านเซอร์เผย

แมนฯยู เก็บเพิ่มเป็น 34 คะแนนจาก 13 นัดรั้งจ่าฝูงต่อไป แต่นัดหน้าในวันอาทิตย์ที่ 26 พฤศจิกายน มีศึกหนักต้องเปิดรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด รับมือรองจ่าฝูงและแชมป์เก่า เชลซี ที่ตามหลังอยู่แค่ 3 คะแนน


แหล่งข้อมูล : บีฟอร์เดอะแมตช์

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์