กี้ย์ควันออกหู!!!โต้เฟรทไม่ใช่พวกขี้พุ่ง



เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จวกสุดเหลือเชื่อที่สิงห์เชิ้ตดำแจกใบเหลือง ดาร์เรน เฟล็ทเชอร์ ฐานพุ่งล้มในเกมเปิดบ้านไล่ เจ๊า ซีเอสเคเอ มอสโก 3-3 ศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม เมื่อวันอังคาร แต่ยังชมลูกทีมที่ฮึดจากตาม 2 ลูกกลับมาเก็บคะแนนจนผ่านเข้ารอบน็อกเอาท์ไปอย่างแน่นอนแล้ว


เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีมเลือดสกอตต์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดทีมแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกโรงมาปกป้อง ดาร์เรน เฟล็ทเชอร์ มิดฟิลด์ลูกรักที่โดนใบเหลือง เพราะถูกมองว่าพุ่งล้มในเกมเปิดถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เสมอ ซีเอสเคเอ มอสโก 3-3 ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม บี นัดที่ 4 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา


เฟล็ทเชอร์ โดนผู้ตัดสินจดชื่อในช่วงต้นครึ่งหลัง หลังจากซีเอสเคเอ ขึ้นนำ 3-1 ได้ไม่นาน ในจังหวะที่ดาวเตะทีมชาติสกอตแลนด์ เหมือนถูก วาซิลี่ เบเรซุตสกี้ ขัดขาล้มลงในเขตโทษ แต่กลับกลายเป็นโดนใบเหลือง โทษฐานพยายามพุ่งเอาจุดโทษ


เฟอร์กูสัน กล่าวอย่างหัวเสียกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่า ผมไม่อยากเชื่อเลย ผมไม่อยากเชื่อจังหวะนั้นเลยจริงๆ มันเป็นการตัดสินที่แย่ที่สุดครั้งหนึ่งในชีวิตของผมเลย มันน่าเหลือเชื่อจริงๆ 


ขณะเดียวกัน นายใหญ่ ปีศาจแดง ได้กล่าวชื่นชมลูกทีมที่เล่นกันได้อย่างกระตือรือร้น จนไล่ตามกลับมาเจ๊าได้สำเร็จ หลังผลเสมอนัดนี้ทำให้พวกเขาได้ผ่านเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้าย ถ้วยใบใหญ่ของยุโรป ถึงจะผิดหวังที่ทีมเสียถึง 3 ประตูในบ้าน แต่ก็พอใจการตอบโต้ของลูกทีมในช่วงท้ายเกม


จากโอกาสที่เราสร้างขึ้นมา คุณต้องยอมรับว่าผู้รักษาประตูของพวกเขาโชว์ฟอร์มเซฟบางจังหวะได้ดีเยี่ยม เราเสีย 3 ประตูในบ้าน และ คุณก็ไม่ชอบ มันน่าประหลาดใจกับประตูที่ 3 หลังจากพักครึ่ง และ ลูกนั้นทำให้พวกเขามีบางอย่างให้ยึดมั่น


ผมคิดว่าความกระตือรือร้นในการต่อเกมของเราโดยเฉพาะในช่วง 25 นาทีสุดท้ายนั้นเยี่ยมมาก ผมไม่รู้ว่าเราสร้างโอกาสขึ้นมากี่ครั้ง เราพยายามเต็มที่ และ เสี่ยงทุกอย่างเพื่อให้ได้ผลการแข่งขัน ผมคิดว่าเราสมควรผ่านเข้ารอบแล้ว

ขอขอบคุณเนื้อข่าวจากสยามสปอร์ต

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์