เซอร์เชื่อทีมผู้ดีเข้ารอบลึกชปล.ได้

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อ ทีมจากแดนผู้ดี จะยังคงเข้าถึงรอบลึกๆ ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลนี้ได้เช่นเคย หลังทำผลงานได้ดีในถ้วยนี้มาตลอดช่วง 6-7 ปีหลังสุด

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่ พรีเมียร์ลีก ออกมาแสดงความมั่นใจว่า

บรรดาทีมจากลีกผู้ดี น่าจะยังเดินหน้าเข้าสู่รอบลึกๆ ของศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลนี้ได้เช่นเคย หลังจากทีมของอังกฤษ ผ่านเข้าชิงชนะเลิศถ้วยใบนี้มาตลอด 5 ซีซั่นหลังสุด แถมยังเข้าถึงรอบตัดเชือกได้ถึง 3 จาก 4 ทีมมาตลอด 3 ซีซั่นที่ผ่านมาอีกด้วย

ทั้งนี้ มีหลายฝ่ายชี้ว่า มาตรฐานของเกมลูกหนังอังกฤษ กำลังอยู่ในช่วงขาลง หลังจากที่คู่ปรับสำคัญของ "ปีศาจแดง" อย่าง ลิเวอร์พูล กำลังต้องดิ้นรนอย่างหนักในการเอาตัวรอดจากการตกรอบแบ่งกลุ่มในซีซั่นนี้
ขณะที่มหาอำนาจลูกหนังจากสเปน อย่าง เรอัล มาดริด ก็จัดการทุ่มเงินเสริมทัพอย่างมหาศาล โดยหวังที่จะเข้าถึงรอบชิงชนะเลิศในฤดูกาลนี้ ซึ่งจะฟาดแข้งกันที่ ซานติอาโก้ เบร์นาเบว สนามเหย้าของ "ราชันชุดขาว" ให้ได้

บรมกุนซือแห่งถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ระบุว่า

ตอนนี้ยังเร็วเกินไปที่จะบอกว่าทีมจากแดนผู้ดีกำลังอยู่ในช่วงขาลง
โดยกล่าวว่า "ทีมจากอังกฤษ น่าจะได้ผ่านเข้าถึงรอบรองชนะเลิศได้อีกครั้ง พวกเราทำผลงานได้ดีในรายการนี้มาตลอด 6-7 ปีที่ผ่านมา ดูได้จากการผ่านเข้าถึงรอบลึกๆ มาตลอด และผมคิดว่าปีนี้ก็ยังน่าจะเป็นเหมือนเดิม"

"เห็นได้ชัดว่า บาร์เซโลน่า คือหนึ่งในทีมตัวเต็งฤดูกาลนี้ คุณไม่สามารถกาชื่อพวกเขาออกไปได้ แต่ผมยังเชื่อมั่นอย่างเต็มที่ว่าทีมจากอังกฤษ จะมีลุ้นคว้าแชมป์ในฤดูกาลนี้อย่างแน่นอน" กุนซือเลือดสกอตต์ กล่าวในที่สุด

เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์