เซอร์ชี้เป็นเรื่องดีผีอุ่นเครื่องเซลติกก่อนบู๊เชลซี

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 19 พฤศจิกายน 2549 20:39 น.

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ ผีแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อการพบกับ กลาสโกว์ เซลติก โดยมีตั๋วเข้ารอบน็อกเอาท์ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เป็นเดิมพัน ก่อนเกมหนักที่จะต้องกับ สิงโตน้ำเงินคราม เชลซี ในลีก ถือว่าเป็นเรื่องที่ดีอย่างมาก เนื่องจากเหมือนเป็นการซ้อมใหญ่ไปในตัว

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีเกมหนักต้องบุกไปเยือน กลาสโกว์ เซลติก เพื่อทำศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม ในวันอังคารที่ 21 พฤศจิกายนนี้ โดยมีตั๋วเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายเป็นเดิมพัน ทั้งที่น่าจะลอยลำตั้งแต่นัดที่แล้วแต่ดันพลาดท่าพ่าย เอฟซี โคเปนเฮเก้น

ถัดจากนั้นจ่าฝูง แมนฯยู มีศึกใหญ่จะต้องเปิดรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด รับมือ เชลซี ในเกม พรีเมียร์ชิป วันอาทิตย์ที่ 26 พ.ย.นี้ ซึ่งกุนซือ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน มองว่าเป็นเรื่องดีมากที่ทีมได้อุ่นเครื่องในการเจอกับ เซลติก ก่อน

ท่านเซอร์ เผยว่า ผมคิดถึงเกมกับ เชลซี ตอนจัดทีมลงพบกับ เซลติก และจะมีการเปลี่ยนแปลง 1 หรือ 2 ตำแหน่ง ผู้เล่นอย่าง กาเบรียล ไฮน์เซ่ จะได้ลงสนาม แต่เราก็ต้องการกลับจาก กลาสโกว์ พร้อมกับการันตีการเข้ารอบต่อไป เราเสี่ยงในเกมกับ โคเปนเฮเก้น ซึ่งถือเป็นความผิดพลาดของเรา

ผมคิดว่าเป็นเรื่องดีที่เรามีเกมสำคัญกับ เซลติก ก่อนที่จะเล่นกับ เชลซี เพราะเหมือนเป็นการเตรียมตัวที่ดี โดยเฉพาะบรรยากาศในการเล่นที่ กลาสโกว์ พวกเขามีแฟนบอลที่สุดยอดและเราต้องรับมือกับสิ่งนั้น แต่เราก็มีนักเตะที่ผมมั่นใจว่าจะรับมือกับช่วงเวลาแบบนี้ได้ เฟอร์กี้ กล่าวในที่สุด

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์