คาร์ริคพร้อมบุกเดอะบริดจ์ชิงจ่าฝูง

คาร์ริคพร้อมบุกเดอะบริดจ์ชิงจ่าฝูง










































src=http://www.siamsportadserver.net/openad/www/delivery/lg.php?bannerid=26&campaignid=26&zoneid=12&loc=http%3A%2F%2Fwww.siamsport.co.th%2FSport_Football%2F091102_087.html&referer=http%3A%2F%2Fwww.siamsport.co.th%2Fhome.html&cb=532e646688
 







ไมเคิ่ล คาร์ริค ห้องเครื่องคนสำคัญของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับเกมเยือน เชลซี ที่ เดอะ บริดจ์ นัดหน้า สำคัญสุดๆ เพราะก่อนนี้เพิ่งแพ้ทีมบิ๊กโฟร์อย่าง ลิเวอร์พูล และตอนนี้สถานการณ์ในตารางก็ตามหลังอยู่ 2 แต้ม จะพลาดท่าแพ้อีกไม่ได้เป็นอันขาด



ไมเคิ่ล คาร์ริค กองกลางตัวคุมเกมของ ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยพลพรรคนักเตะ เร้ด เดวิลส์ พร้อมเต็มแล้วสำหรับเกมบิ๊กแมตช์ ที่จะยกพลไปเยือน เดอะ บริดจ์ ทำศึกชิงบัลลังก์จ่าฝูงกับ สิงโตน้ำเงินคราม เชลซี วันอาทิตย์หน้า หลังรวบรวมกำลังใจจากที่แพ้ ลิเวอร์พูล 0-2 ด้วยการเปิด โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ทุบ แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส 2-0 เกมลีกผู้ดี วันเสาร์ที่ 31 ต.ค. ที่ผ่านมา
 

ความพ่ายแพ้ที่ แอนฟิลด์ เปิดช่องให้ คาร์โล อันเชล็อตติ พาทีม สิงห์บลูส์ แซงไปรั้งจ่าฝูง โดยมีแต้มนำหน้า ยูไนเต็ด 2 แต้ม หมายความว่า เกมที่ สแตมฟอร์ด บริดจ์ วันอาทิตย์นี้ แชมป์เก่า 3 สมัยหลังสุด จะพลาดท่าไม่ได้เป็นอันขาด เพราะจะโดนทิ้งห่างเป็น 5 แต้มทันที ซึ่ง คาร์ริค มั่นใจว่าพวกเขาแกร่งพอที่จะบุกไปเอาผลการแข่งขันที่ดีกลับออกมา
 

เกมที่ สแตมฟอร์ด บริดจ์ เป็นเกมใหญ่เสมอ ไม่สำคัญว่าจะเนื่องในโอกาสใด และด้วยการที่ลีกปีนี้แข่งขันกันสูสีมาก เราเองก็เพิ่งจะแพ้ ลิเวอร์พูล มา ดังนั้นเราไม่อยากจะแพ้ทีมใหญ่ๆ อีกแน่นอน เพราะฉะนั้นนี่จึงเป็นเกมที่มีความสำคัญสำหรับเรามาก ในช่วงนี้ของฤดูกาลมันเป็นเรื่องของการสะสมแต้มไว้ และมารอดูว่าเราจะอยู่ตรงไหนในช่วงท้ายๆ ซีซั่น
 

ตารางเปลี่ยนไปเปลี่ยนมาทุกอาทิตย์ แต่หลังจากคริสต์มาสไปแล้วอะไรๆ น่าจะลงตัว ซึ่งอาจจะมีไม่กี่ทีมที่ฉีกตัวหนีออกมา ก็หวังว่าเราจะอยู่ในนั้นด้วย คุณต้องเชื่อในตัวเอง และถ้าคุณเชื่อ เมื่อนั้นอะไรก็เกิดขึ้นได้ อดีตมิดฟิลด์เวสต์แฮม และ สเปอร์ส กล่าว โดยก่อนถึงเกมนั้น ยูไนเต็ด มีคิวทำศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก กับ ซีเอสเคเอ มอสโก วันอังคารนี้ 




เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์