เบิร์บชี้ผีเล่นแบบอดทนจนคว่ำกุหลาบ









เบิร์บชี้ผีเล่นแบบอดทนจนคว่ำกุหลาบ


ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ ดาวยิงจอมลีลาของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับกว่าจะทุบ แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส ได้ 2-0 เกมลีกผู้ดี วันเสาร์ที่ผ่านมา ต้องเล่นกันอย่างอดทนพอสมควร พร้อมชี้ด้วยว่าทีมไม่สนใจเรื่องยิงประตูถล่มทลายเลย เพราะชัยชนะสำคัญที่สุด


ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ กองหน้าจอมเทคนิคชาวบัลแกเรียของทีม ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาเผยว่า พวกเขาต้องเล่นกันด้วยความอดทนอย่างที่สุด กว่าจะบดเอาชนะ กุหลาบไฟ แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส ไปได้ 2-0 ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่สนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อวันเสาร์ที่ 31 ต.ค. ที่ผ่านมา
 

แม้ ยูไนเต็ด จะครองเกมบุกอย่างหนัก แต่ แบล็คเบิร์น ตั้งรับได้เหนียวแน่น และกว่าแชมป์เก่าจะเบิกสกอร์แรกได้ก็ต้องรอจนนาที 55 จากจังหวะ ปาทริซ เอวร่า ตัดสินใจซัดแรงมาในเขตโทษ บอลเข้าเท้า เบอร์บาตอฟ จับบอลลอยเหนือพื้น หมุนตัววอลเล่ย์เสียบตาข่ายสุดงาม ก่อน่ เวย์น รูนี่ย์ จะวิ่งชาร์จบอลเปิดจากฝั่งซ้ายของ อันแดร์สัน เป็นประตูตอกฝาโลงในนาทีที่ 87
 

เบอร์บาตอฟ กล่าวว่า นี่เป็นเกมที่ยาก แต่ผมคิดว่าวันนี้แผงหลังของเราเล่นได้สุดยอดไปเลย เรายิงประตูได้ และโดยรวมผมว่าเราสมควรชนะแล้ว ผมมีโอกาส 2 ครั้งในครึ่งแรก และคุณจำเป็นต้องอดทน และเมื่อโอกาสมาหาคุณอีก คุณจะต้องไม่พลาด ผมดีใจมากที่ยิงประตูได้ จากนั้น เวย์น รูนี่ย์ ก็มายิงได้อีก เป็นการปิดโอกาส แบล็คเบิร์น โดยปริยาย   
 

เราโล่งอก เพราะ แบล็คเบิร์น เป็นคู่แข่งที่เล่นด้วยยาก ทุกครั้งที่คุณยิงได้ คุณโล่งอก เพราะคุณรู้สึกว่าตัวเองได้ทำอะไรพิเศษๆ ให้ทีม และนั่นแหละคือกรณีของผมเลย เบอร์บาตอฟ กล่าว โดยชัยชนะเกมนี้ทำให้ ยูไนเต็ด ยังรักษาระยะห่างกับ เชลซี เอาไว้ที่ 2 คะแนนต่อไป
 

ขณะเดียวกัน เบอร์บาตอฟ ยังบอกอีกว่า พวกเขาเล่นโดยหวังจะชนะเท่านั้น ไม่ได้สนใจเรื่องยิงมากยิงน้อย ซึ่งตอนนี้ ยูไนเต็ด  ยิงได้ 23 ลูก ลูกได้-เสียบวก 12 ลูก ส่วน เชลซี ยิงได้ 28 ลูก ลูกได้-เสียบวก 20 และ อาร์เซน่อล ยิง 32 ลูก ลูกได้-เสียบวก 19 ลูก   
 

สกอร์ 1-0 ก็เป็นผลการแข่งขันที่ดี ตราบใดที่คุณชนะ มันไม่สำคัญหรอกว่าจะต้องชนะ 3-0 หรือ 4-0 ผมว่าทุกคนมีความสุขแล้วหละตราบใดที่ทีมชนะไปเรื่อยๆ อดีตดาวยิงไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น และ สเปอร์ส ที่ปีซัดไปแล้ว 4 ลูก กล่าว   


ขอบคุณเนื้อข่าวคุณภาพจาก SIAMSPORT


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์