♥Devils__News♥แพ้ได้แพ้ไป...ยังไงก็แมนยู..♥

ผมไม่มีความสุขเลยที่เห็นโด้ย้าย-หมูพลิ้ว 

เวย์น รูนี่ย์ ศูนย์หน้าแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดยอมรับว่าเขาเองก็เป็นอีกคนที่ไม่อยากเห็นคริ สติอาโน่ โรนัลโด้ เดินจากไปจากโอลด์แทฟฟอร์ด และอยากจะให้โด้จิ๋วเพื่อนรักอยู่ด้วยกันที่แมนเชสเตอร์ต่อไปมากกว่า

ผมไม่เคยคิดเลยนะว่าผมโดนรัศมีโรนัลโด้กลบ ไม่เคยคิดอย่างนั้นเลย ผมไม่มีความสุขเลยที่เห็นเขาเดินไปจากสโมสร และผมก็ไม่คิดเลยว่านักเตะของเราคนไหนจะมีความสุขได้

เขาเป็นนักเตะที่ฉลาดมาก เป็นนักเตะที่หาคนแทนไม่ได้ เป็นนักเตะที่ดีที่สุดในโลกเลย ฉะนั้นแล้ว ไม่มีใครหรอกที่จะมีความสุขเมื่อเขาได้ย้ายไปแล้ว

นอกจากนั้น หมูพลิ้วยังบอกอีกด้วยว่าเซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กุสัน บรมกุนซือแห่งโอลด์แทรฟฟอร์ดก็มาตั้งความหวังให้เขายิงประตูมากขึ้นในฤดูกาล นี้ด้วย

ป๋าเคยบอกผมว่าป๋าอยากให้ผมยิงประตูให้เยอะกว่านี้ แต่ป๋าก็พูดแบบนี้ทุกฤดูกาลแหละ

ตราบใดที่ฤดูกาลยังแข่งขันอยู่ ถ้าผมยิงประตูไม่มากพอ ป๋าก็จะบอกผมว่าผมยังต้องพัฒนาอีก

และถ้าผมเริ่มยิงประตูได้แล้ว ป๋าก็ยังพูดคำเดิมนั่นแหละว่าผมยังต้องพัฒนาอีก นี่แหละป๋าล่ะ


เวรกรรม!ผีส่งเวลเบ็คสแกนเข่า

แดนนี่ เวลเบ็ค ซูเปอร์ฮีโร่ค่ายแมนฯ ยูไนเต็ดต้องเผชิญวิบากกรรมโรคเดี้ยงเข่าเล่นงานหลังจบเกมที่เอาชนะ บาร์นสลี่ย์ 2-0 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

ตามรางานจากเมืองแมนเชสเตอร์เผยว่า เวลเบ็ค ออกอาการไม่ดีอย่างเห็นได้ชัดในครึ่งเวลาหลังจนท่านเซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บิ๊กบอสต้องถอดออกมานั่งข้างสนามเพื่อรับประกันความเสี่ยง

ป๋าเฟอร์กี้อนุญาตเจ้าหนูดาวรุ่งได้มีเวลาพักฟื้นเต็มที่และถือโอกาสส่ง ลูกศิษย์ให้แพทย์วินิจฉัยให้แน่ใจว่า เข่าที่เป็นปัญหานั้นเจ็บรุนแรงแค่ไหนและกำลังรอผลตรวจอย่างใจจดใจจ่อ คาดน่าจะทราบได้ในอีก 1-2 วันข้างหน้า



โอเว่นหงุดหงิดสื่อจะตั้งความหวังไปถึงไหน

ไมเคิ่ล โอเว่น กองหน้าเจ็ดมหัศจรรย์ออกโรงไม่พอใจสื่อที่เรตคะแนนเขาต่ำซึ่งมาจากความคาดหวังในตัวเขาซึ่งมีสูง

หัวหอก ปีศาจแดง ลงเล่นเป็นตัวจริงในเกมคาร์ลิ่งคัพ รอบ 16 ทีมสุดท้ายกับบาร์นสลี่ย์และโชว์สเต็ปหลอกล่อกองหลังอย่างเหนือชั้นก่อนหลุด เข้าไปยิงประตูปิดท้าย

ซึ่งอดีตหอกทีมชาติอังกฤษฉุนที่สื่อหลายแขนงวัดคุณภาพของเขาจากจำนวนประตู แต่ไม่ได้วัดที่ฟอร์มโดยรวมในเกม

วันนี้ผมได้เป็นตัวจริงและยิงประตูได้ คุณขออะไรมากไปกว่านี้ไม่ได้แล้วล่ะ นี่คือสิ่งที่ทุกคนตัดสินผมไง

ผมได้ลงเป็นตัวจริงและเริ่มต้นในเกมกับโบลตันได้อย่างน่าพอใจ และผมคิดว่าผมเล่นได้ดีมากๆนะ แต่พอผมเปิดหนังสือพิมพ์อ่าน คะแนนผมแค่ 3 หรือ 4 คะแนนเท่านั้นเอง

ในเกมนี้ ผมว่าผมแค่เล่นใช้ได้ รวมทั้งยิงประตูได้ด้วย ถ้าให้ผมให้คะแนนตัวเองนะ บางทีผมว่าผมอาจจะได้ 7 เต็ม 10

แต่ผมคิดว่ายังไงอย่างต่ำผมน่าจะได้รับ 5 คะแนนในเกมนี้ และที่สำคัญที่สุดในเกมกับโบลตัน ผมน่าจะได้ซัก 7-8 คะแนน

ด้านเซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน จอมคนสก็อตต์พอใจกับฟอร์มการเล่นของ เบบี้โกล์

มันเป็นประตูที่ยอดเยี่ยมมาก เขามีสปีดและการเคลื่อนที่ที่ไหวเหลือเชื่อ และมันเป็นการจบสกอร์ที่สมบูรณ์แบบจริงๆ




หงส์แดงเดือดผีชิงแบ็กลียง 


ลิเวอร์พูลนัดทำศึก เร้ด ไฟท์ นอกรอบกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยื้อแย่ง อาลี ซิสโซโก้ ฟูลแบ็กตัวเทพของโอลิมปิก ลียงที่ออกมาแบะท่าชื่นชอบทั้งสองทีม

เลอ 10 สปอร์ต สำนักข่าวเมืองน้ำหอมเผยว่าสตาร์วัย 21 ปีโชว์ฟอร์มร้อนแรงมากมีส่วนช่วย โอแอล เป็นจ่าฝูงลีกเอิง และ แชมเปี้ยนส์ ลีก ชนะ 3 นัดรวดโดยเฉพาะเกมบุกไปพังพินาศ หงส์แดง 2-1 ปรากฎว่าเล่นได้เข้าตา ราฟาเอล เบนิเตซ เอลบอสสมองเพชร

อย่างไรก็ตามท่านเซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือปีศาจแดงโดดแจมด้วยหลังเคยตกเป็นข่าวเมื่อช่วงซัมเมอร์ตอนยังอยู่ กับ เอฟซี ปอร์โต้ ก่อนเจ้าตัวจะลงเอย ลียง

ผมหลงรักพรีเมียร์ลีกมาโดยตลอดเลยล่ะ ทำไมนะเหรอ ก็เพราะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ ลิเวอร์พูล เป็นทีมในฝันของผมไง สตาร์วัย 21 ปีแย้ม




เซอร์รับเนฟสมควรแล้วโดนตะเพิด



เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการ
ทีม ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมายอมรับว่า แกรี่ เนวิลล์ ฟูลแบ็กกัปตันทีม สมควร ที่จะโดนใบแดงในเกมบุกชนะ บาร์นสลี่ย์ 2-0 ที่สนามโอ๊คเวลล์ สเตเดี้ยม ใน ศึกคาร์ลิ่ง คัพ รอบ 4 เมื่อวันอังคารที่ 27 ตุลาคมที่ผ่านมา



เกมนี้ 
แมนยู ยูไนเต็ด ได้ประตูจาก ดาเนียล เวลเบ็ค กับ ไมเคิ่ล โอเว่น แต่ เร้ด เดวิลส์ เหลือผู้เล่น 10 คน เนื่องจาก เนวิลล์ โดน ใบแดงจากจังหวะเข้าเสียบหนักใส่ อดัม แฮมมิลล์ ในนาทีที่ 66 โดยเซอร์เฟอร์ กี้ กล่าวว่า ผมเห็นจังหวะนั้น และคิดว่ามันเป็นจังหวะต่อเนื่อง เขาเสียบ โดนนักเตะคนนั้น แต่ก็ไม่สูงมาก เหนือข้อเท้าขึ้นไปเล็กน้อย และผมคิดว่าในสภาวการณ์แบบนั้นผู้ตัดสินก็น่าจะทำถูกต้องแล้ว
 
นอกจากนี้ กุนซือเลือดสกอตต์ ยังได้กล่าวถึงฟอร์มการเล่นของ
นักเตะดาว รุ่งว่า มันเป็นการแข่งขันฟุตบอลถ้วย และ บาร์นสลี่ย์ ก็ทำงานหนักมาก พวก เขาพยายามอย่างเต็มที่ในเกมนี้ และมีโอกาส 1-2 จังหวะหลังจากที่เราเหลือผู้เล่น 10 คน ผมคิดว่าสุดท้ายแล้วเราได้ผ่านเข้ารอบ และสมควรที่จะได้รับสิ่งนี้

เฟอร์กูสัน พูดถึงการเปลี่ยนแปลง
ผู้เล่น 11 ตัว จริงแบบยกชุดจากเกมพ่าย ลิเวอร์พูล 0-2 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาว่า เมื่อ คุณเล่นเกมนอกบ้านในฟุตบอลถ้วยมันเป็นประสบการณ์ที่แตกต่างกันมากกับการเล่น ในโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ปีที่แล้วตอนที่เราคว้าแชมป์ถ้วยใบนี้ เราได้เล่นในบ้านหลายเกมจนกระทั้งรอบรองชนะเลิศ ที่เราต้องเยือน ดาร์บี้ เคาน์ตี้

ส่วน จังหวังการทำประตูของ โอเว่น ที่เลี้ยงหลบกองหลัง บาร์นสลี่ย์ ก่อนที่จะยิง หนีมือผู้รักษาประตู นายใหญ่ ปีศาจแดง กล่าวชมว่า มันเป็นประตูที่สุดยอด มาก เท้าของเขาไวอย่างน่าเหลือเชื่อ รวดเร็ว และจบ
สกอร์ได้ยอดเยี่ยม มันเป็นประตูที่สวยงามจริงๆ




คาเปลโล่รับสองจิตสองใจใช้งานโอเว่น



ไมเคิ่ล โอเว่น กองหน้า
ทีม ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แห่งพรีเมียร์ลีก ยังไม่หมดหวังเรื่องการกลับไปติดทีมชาติอังกฤษ และเล่นฟุตบอลโลก ที่ แอฟริกาใต้ ปีหน้า หลังจาก ฟาบิโอ คาเปลโล่ ผู้จัดการทีม  สิงโตคำราม ชาวอิตาลี ยอมรับกับสื่อบ้านเกิดว่า การเมิน โอเว่น คือความ ทรมานใจ แบบที่ มาร์เชลโล่ ลิปปี้ มีกับ อันโตนิโอ คาสซาโน่ กองหน้า พรสวรรค์ของ ซามพ์โดเรีย 
 
โอเว่น เป็นกองหน้าที่มีสถิติยิงประตู
ทีมชาติ ดีสุด 40 ประตูจาก 89 นัด แต่ช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา เขาหลุดจากทีมไปเพราะเจ็บเรื้อรังกับ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ขณะ ที่กับ ปีศาจแดง ต้นสังกัดใหม่ เขาก็ใช้เวลาเป็นตัวสำรองเป็นส่วนใหญ่ ทำ ให้ คาเปลโล่ จำต้องเลือกกองหน้าอย่าง เจอร์เมน เดโฟ หรือ คาร์ลตัน โคล มา ร่วมทีมแทน ถึงแม้สื่อบางส่วนจะเชียร์ โอเว่น ในฐานะผู้เล่นที่น่าจะทำผลงานได้ดีในเวทีใหญ่ๆ  
 
อย่าง ไรก็ตาม คาเปลโล่ พูดระหว่างไปงานสัมนาภาษาฟุตบอลที่ อิตาลี โดยเขาเปิดเผย ความรู้สึกทรมานใจที่ต้องตัดสินใจว่าจะเลือก โอเว่น มาติด
ทีมชาติดีมั้ย ซึ่งหมายความว่า ที่ผ่านมาเขาคิดหนักเรื่องความเหมาะสมที่จะเรียก โอเว่น มาร่วมทีม โดยตลอดนั่นเอง โดย คาเปลโล่ กล่าว โอเว่น คือความทรมานใจของผม แบบที่ ลิปปี รู้สึกกับ คาสซาโน่ ทุกคนต่างมีเหมือนกันทั้งนั้น 


                        manuclub.com

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์