เซอร์สุดทน!ส่อโละริโอซัมเมอร์นี้



ริโอ เฟอร์ดินานด์ ปราการหลังพันล้าน ของ ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด งานเข้าอย่างจัง หลังมีรายงานว่า เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กำลังพิจรณาขายกองหลังทีมชาติอังกฤษออกจากทีม เนื่องจากฟอร์มกำลังตกสุดๆ และเริ่มที่จะมีอายุมากแล้ว รวมไปถึงค่าเหนื่อยที่แพงอีกด้วย


ริโอ เฟอร์ดินานด์ กองหลังของ ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังตกเป็นข่าวเป็นระยะ ล่าสุดต้องตกเป็นข่าวการถูกขายออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังเจ้าตัวต้องประสบปัญหาฟอร์มตกอย่างหนัก ทำผิดพลาดมากมายในซีซั่นนี้


ริโอกำลังจะมีอายุ 31 ปีในเดือนพฤศจิกายนนี้ ซึ่งปัจจุบันยังมีสัญญาอยู่กับแมนฯยูไนเต็ดถึงปี 2013 โดยรับค่าเหนื่อยถึง 130,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ (ประมาณ 7.15 ล้านบาท)


สื่อยังรายงานว่าถ้ามีทีมจาก ลาลีกา หรือ เซเรียอา ที่ต่างก็เคยให้ความสนใจอย่าง เรอัล มาดริด และ อินเตอร์ มิลาน ซึ่งถ้ามีข้อเสนอเข้ามาคาดว่าเฟอร์กี้ก็พร้อมที่จะพิจารณาทันที



บ่อนเปิด 4/1 ริโอไปแน่


สกาย เบท มือไวเปิดราคาไว้แค่ 4/1 (แทง 1 ได้ 4 ไม่รวมทุน) ชี้ ริโอ เฟอร์ดินานด์ จะอำลา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในซัมเมอร์หน้า หลังมีข่าวลือสะพัดออกมา


นอกจากนี้ ยังเปิดราคาต่ำสุดไว้ที่ 4/6 ว่าเจ้าตัวจะโดนดร็อปจากทีมตัวจริงในเกมพรีเมียร์ลีกกับแบล็คเบิร์น โรเวอร์ ในวันเสาร์นี้

                                                  ขอบคุณข่าวจากสยามสปอร์ต

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์