เจ็ทโด้ไฟแรง!เขี่ยสาวเลี่ยน หันทาบสาวสเปน

กิ๊กใหม่ "เจ็ทโด้"

ronaldo350
คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะคนเก่งของ “ราชันชุดขาว”รีล มาดริด แห่งศึกลา ลีกา สเปน ยังคงเป็นหนุ่มนักรักอยู่ตลอดเวลา เมื่อสื่อสเปนพากันตีข่าวว่า ปีกจอมสับ รายนี้ ใช้เวลาช่วงรักษาอาการบาดเจ็บ เลิกรากับ รัฟฟาเอล่า ฟิโก้ สาวน้อยทรงโตวัย 21ปี แล้วหันไปมีกิ๊กเป็นนางแบบและนักแสดงชาวสเปน มีดีกรีเป็นอดีตรองนางสื่อสเปนประโคมข่าวว่า


รัฟฟาเอล่า

รัฟฟาเอล่า ฟิโก้(Raffaella fico)แฟนคนเก่า


การที่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ที่กำลังประสบปัญหาอาการบาดเจ็บที่ข้อเท้า และ อยู่ระหว่างการพักฝื้น และต้องพักประมาณ 1เดือน ว่าการที่ไม่ได้ลงสนามทำให้ ปีกชาวโปรตุกีส มีเวลาจีบสาวๆมากขึ้น


โดยตามรายงานข่าวระบุว่า โรนัลโด้ ตกเป็นข่าวพัวพันกับ มาริซ่า โกเมซ –ซานโดบา สาวสเปน วัย 26ปี ซึ่งสาวแดนกระทิงรายนี้ ที่กำลังเป็นมือที่สามเล่นเกมรักหักสวาทกับเจ้าโด้น้อย เป็นทั้งดาราและนางแบบ แต่ช่วงนี้งานลดน้อยลง และยังเคยเข้าร่วมรายการเรียลลิตี้โชว์ รายการหนึ่งเช่นกัน ปัจจุบัน หล่อนอาศัยอยู่ที่ เมืองบูดาเปสต์ ประเทศฮังการี


ทั้งนี้ รัฟฟาเอล่า ฟิโก้ สาวทรงโตชาวอิตาเลียน คือคู่ควงอย่างออกหน้าออกตาของ โรนัลโด้ ซึ่งสาวน้อยรายนี้ โด่งดังมาจากการเข้าแข่งรายการเรียลลิตี้ โชว์ชื่อดัง รายการหนึ่งในประเทศอิตาลี และเคยประกาศขายความซิงของเธอในราคา 1.5 ล้านดอลลาร์สหรัฐฯมาแล้ว
ที่มาจาก mthai.com ครับ


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์