คาดเอฟเอเล่นป๋าเพิ่มหลังสับเปาอ่อนชั้น



เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือปีศาจแดง แมนฯ ยูไนเต็ดส่อแววโดนเอฟเอเล่นงานเพิ่มหลังจวกอังเดร มาริเนอร์ ไร้ประสบการณ์เป่าพลาดในเกมพ่ายลิเวอร์พูล 0-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านหลังก่อนหน้านี้เพิ่งโดนข้อหาประพฤติตัวไม่เหมาะสมโจมตี อลัน ไวลี่ย์ ว่าไม่ฟิตพอ


สื่ออังกฤษคาด เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีสิทธิ์โดนสมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) เล่นงานเพิ่มเติม หลังจากที่ไปกล่าวพาดพิงถึงผู้ตัดสิน อังเดร มาริเนอร์ หลังเกมที่ ปีศาจแดง พ่ายลิเวอร์พูล 0-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา


บรมกุนซือชาวสกอตติช โดนเอฟเอตั้งข้อหาประพฤติตัวไม่เหมาะสมไปก่อนหน้านี้แล้วจากกรณีที่โจมตี อลัน ไวลี่ย์ ว่าไม่ฟิตพอจากเกมที่แมนฯ ยูไนเต็ด เสมอกับซันเดอร์แลนด์ 2-2 เมื่อ 3 สัปด่าห์ก่อน ซึ่งเขามีเวลาตอบรับหรือปฏิเสธข้อกล่าวหาจนถึงวันที่ 3 พ.ย.


และล่าสุดก็มีการคาดหมายว่า เซอร์ อเล็กซ์ อาจโดนลงดาบเพิ่มอีกกระทง เมื่อตั้งข้อสังเกตว่ามาริเนอร์อาจมีประสบไม่มากเพียงพอต่อเกมใหญ่อย่างเมื่อวันอาทิตย์ หลังไม่ยอมเป่าจุดโทษให้แมนฯ ยูไนเต็ด ในลูกที่ เจมี่ คาร์ราเกอร์ เข้าเสียบ ไมเคิ่ล คาร์ริค ในเขตโทษอย่างโจ่งแจ้ง และไม่แจกใบแดงให้คาร์ราเกอร์ในจังหวะเหนี่ยว ไมเคิ่ล โอเว่น ล้มลงหน้าเขตโทษ


แม้ว่า เซอร์ อเล็กซ์ จะไม่ได้กล่าวโจมตีผู้ตัดสินอย่างก้าวร้าว แต่ก็ให้สัมภาษณ์หลังเกมว่า มันเป็นบรรยากาศที่ยากสำหรับเขา มันส่งผลกระทบกับนักเตะและรวมถึงผู้ตัดสิน มันเป็นบรรยากาศที่ผู้ตัดสินยากจะรับมือ ไม่ว่าเขาจะมีประสบการณ์มากพอหรือไม่ก็ตาม ผมไม่รู้ แต่เขาจะได้เรียนรู้จากสิ่งนี้ เราเสียประโยชน์ไปเพราะการตัดสินที่ผิดพลาดหลักสองครั้ง มันเป็นจุดโทษชัดเจน เมื่อคาร์ราเกอร์เข้าเสียบใส่คาร์ริคเหนือลูกบอล แล้วผู้ตัดสินอยู่ห่างไปเพียงหกหลา มันเป็นการตัดสินใจที่แย่มาก

                                                   ขอบคุณข่าวจากสยามสปอร์ต

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์