นานี่โวบุกคว้าชัยดับลุ้นแชมป์หงส์









นานี่โวบุกคว้าชัยดับลุ้นแชมป์หงส์


นานี่ ปีกจอมตีลังกา แมนฯ ยูไนเต็ด หวังบุกไปล้างแค้น ลิเวอร์พูล ที่กำลังตกอยู่ภายใต้ความกดดัน ในวันอาทิตย์นี้ให้จงได้ หลังฤดูกาลก่อน ปีศาจแดง แพ้ทั้งไปและกลับ เชื่อคงเป็นเรื่องเยี่ยมสุดๆ หากหนีห่างคู่ปรับสำคัญออกไปเป็น 10 คะแนน 
 

นานี่ ปีกทีมชาติโปรตุเกส ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จ่าฝูง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตั้งเป้าที่จะช่วยทีมบุกไปเอาชนะ ลิเวอร์พูล ในเกมลีกวันอาทิตย์ที่ 25 ตุลาคมนี้ ให้จงได้ หลังจากพ่ายคู่ปรับสำคัญทั้ง 2 นัดเมื่อฤดูกาลที่แล้ว พร้อมกับจะทำคะแนนนำห่าง หงส์แดง ออกไปเป็น 10 แต้ม เลยทีเดียว
 

ดาวเตะจอมตีลังกา กล่าวเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาว่า การบุกไปเอาชนะที่ แอนฟิลด์ และทิ้งห่างพวกเขาออกไปเป็น 10 คะแนน คงจะเป็นเรื่องเลวร้ายสุดๆ สำหรับ ลิเวอร์พูล แต่นั่นคือสิ่งที่เราต้องการทำให้จงได้ เรายังจำได้ถึงการแพ้ 1-4 ที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อฤดูกาลก่อน นี่เป็นช่วงเวลาที่ดีที่สุดสำหรับพวกเราในการแสดงให้เห็นว่า เราจะไม่เป็นแบบนั้นอีกแล้ว
 

นอกจากนั้น ครั้งนี้ยังเป็นโอกาสดีสำหรับการล้างแค้น และแสดงให้เห็นทุกคนว่า เราคือแชมป์ พรีเมียร์ลีก ในขณะที่ ลิเวอร์พูล กำลังเจอความกดดันด้วยหลายๆ เหตุผล แต่เรากำลังจะไป แอนฟิลด์ โดยไม่เครียด เรากำลังเล่นด้วยจังหวะที่ดีในเวลานี้ เราต้องการสร้างความพึงพอใจให้แฟนบอลของเรา นานี่ ทิ้งท้าย


ขอบคุณเนื้อข่าวจากคุณภาพดีจาก SIAMSPORT



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์