สโคลส์เชื่อหงส์เต็มสูบหวังฝังผีกู้วิกฤติ




สโคลส์เชื่อหงส์เต็มสูบหวังฝังผีกู้วิกฤติ


พอล สโคลส์ มิดฟิลด์จอมเก๋าของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อเกม แดงเดือด ที่ แอนฟิลด์ วันอาทิตย์นี้ หงส์แดง คงเตรียมพร้อมมาเป็นอย่างดีเพื่อคว้าชัยชนะ ที่จะทำให้พวกเขากลับสู่สถารการณ์ปกติ หลังฟอร์มแย่ แพ้มา 4 นัดรวด


พอล สโคลส์ กองกลางหัวแดงของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่พรีเมียร์ลีก ยอมรับตามตรงด้วยความหวาดเสียว ก่อนเกม แดงเดือด กับ ลิเวอร์พูล ที่สังเวียนแข้ง แอนฟิลด์ ในวันอาทิตย์ที่ 25 ต.ค. นี้ โดยบอกว่าฟอร์มที่ย่ำแย่ของเจ้าบ้าน ที่แพ้มา 4 นัดรวดทุกรายการ มีแต่จะปลุกขวัญให้ขุนพล หงส์แดง ฮึกเหิมมากขึ้นในการรับมือทีมคู่อริสำคัญอย่าง ปีศาจแดง
 

สโคลซี่ มองว่า ฟอร์มตกต่ำของ ลิเวอร์พูล คงไม่ได้ทำให้สภาพบรรยากาศในทีม หงส์แดง ซึมเซา ตรงกันข้าม พวกเขาคงเตรียมพร้อมมาเป็นอย่างดีเพื่อแก้ตัว และพลิกสถานการณ์วิกฤติของตัวเอง ที่คงไม่มีใครเป็นคู่ต่อกรที่เหมาะสมมากไปกว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อีกแล้ว แม้ ปีศาจแดง จะมาเยือนพร้อมสถิติตรงกันข้ามคือ สะกดคำว่าแพ้ไม่เป็นมา 19 นัดรวดทุกรายการ ตั้งแต่วันที่ 19 ส.ค. เป็นต้นมา
 

จริงอยู่ที่พวกเขากำลังอยู่ในช่วงฟอร์มตก แต่เชื่อเถอะว่าพวกเขาเองก็มองเกมนี้ในฐานะโอกาสดีที่จะพลิกสถานการณ์ ความจริงเกมนี้นี่แหละที่เหมาะสมที่สุดที่พวกเขาจะเอามาเป็นจุดเปลี่ยนเพื่อฟื้นคืนชีพมาจากปัญหาทั้งหลายทั้งปวง สโคลส์ ที่ชีวิตพ่อค้าแข้งมีโอกาสฟัดกับ ลิเวอร์พูล มาแล้ว 26 นัด กล่าว
 

อย่างไรก็ตาม แม้จะบอกว่าฟอร์มการเล่นดี-แย่ไม่เกี่ยวกัน แต่ในเมื่อทีม ปีศาจแดง กำลังร้อนแรง สโคลส์ บอกว่า ก็ไม่มีเหตุผลอะไรที่จะต้องไปยำเกรงเจ้าถิ่น เกมระหว่าง ยูไนเต็ด กับ ลิเวอร์พูล เป็นเกมใหญ่เสมอ และเป็นเกมที่ยากมากด้วย โดยเฉพาะเมื่อต้องมาเล่นที่ แอนฟิลด์ แบบนี้ ลิเวอร์พูล เป็นทีมที่ดี น้อยทีมที่จะเอาผลการแข่งขันดีๆ กลับออกไป
 

นั่นหมายความว่า ถือว่าเราเองก็มาเล่นที่นี่ใช้ได้ในช่วงหลายปีที่ผ่านมา เราแพ้เมื่อซีซั่นที่แล้ว แต่ก่อนหน้านี้เราก็เคยชนะกลับออกมา ก็หวังว่าวันอาทิตย์นี้เราจะทำได้อีก ถ้าหากเราเล่นอย่างไม่วอกแวก มีสมาธิกับตัวเอง เล่นให้ดีๆ ผมว่าเราก็มีโอกาสได้ผลการแข่งขันที่ดีกลับออกมาเช่นกัน สโคลส์ กล่าว 


ขอบคุณเนื้อข่าวจากคุณภาพดีจาก SIAMSPORT



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์