วิดิชยันผีไม่ย่ามใจเกมเยือนหงส์



 

เนมานย่า วิดิช เซนเตอร์ฮาล์ฟเลือดเซิร์บ ยันนักเตะ แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่ได้ย่ามใจแม้แต่น้อย ในเกมบุกถิ่น หงส์แดง ลิเวอร์พูล สุดสัปดาห์นี้ ชี้การเก็บชัย 3 นัดรวดใน แชมเปี้ยนส์ ลีก ส่งผลดีต่อความมั่นใจของขุนพล เร้ด เดวิลส์ ทุกคน



เนมานย่า วิดิช ปราการหลังจอมแกร่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันว่า พลพรรค ปีศาจแดง ไม่ได้รู้สึกย่ามใจ ก่อนเกม พรีเมียร์ลีก นัดบุกรัง แอนฟิลด์ ของ ลิเวอร์พูล วันอาทิตย์ที่ 25 ตุลาคม แม้ หงส์แดง จะกำลังทำผลงานออกทะเล และเพิ่งแพ้ 4 นัดติดต่อกันรวมทุกรายการเป็นครั้งแรกในรอบ 22 ปีก็ตาม


แมนฯ ยูไนเต็ด กำลังนำเป็นจ่าฝูง พรีเมียร์ลีก แถมยังสามารถเก็บชัยได้แบบ 100 เปอร์เซ็นต์เต็มตลอดการลงสนาม 3 นัดใน แชมเปี้ยนส์ ลีก อีกด้วย ต่างกับ ลิเวอร์พูล ซึ่งต้องดิ้นรนอย่างหนักเพื่อผ่านเข้าสู่รอบน็อกเอาต์ หลังพ่ายไปแล้ว 2 จาก 3 เกมแรก ด้วยเหตุนี้ เร้ด เดวิลส์ จึงถูกยกให้เป็นเต็งหามที่จะคว้าชัยในศึกแดงเดือด สุดสัปดาห์นี้


อย่างไรก็ตาม วิด้า เปิดเผยว่า ตนและเพื่อนร่วมทีมคงจะไม่มั่นใจอะไรมากจนเกินไปนัก ในการลงบู๊กับอริเบอร์ 1 อย่าง ลิเวอร์พูล โดยระบุว่า มันไม่ใช่เรื่องดีเลยหากเรามั่นใจมากเกินไป แต่มันก็เป็นเรื่องดีที่เก็บชัยชนะ (1-0 เหนือ ซีเอสเคเอ มอสโก) ได้ก่อนเกมกับ ลิเวอร์พูล เราเชื่อมั่นในขุมกำลังของเรา เราเชื่อมั่นในกันและกัน นี่คือเรื่องสำคัญ


นอกจากนี้ กองหลังทีมชาติเซอร์เบีย ยังมองด้วยว่า การเก็บชัยชนะ 3 นัดรวดใน แชมเปี้ยนส์ ลีก ส่งผลต่อความมั่นใจในการลงเล่นในรายการอื่นๆ ของ แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่น้อยทีเดียว มันสมบูรณ์แบบ ชนะ 3 นัด จาก 3 เกม มันสำคัญทีเดียวที่เราไม่เสียประตู (ในเกมกับ ซีเอสเคเอ) เพราะช่วง 2-3 นัดหลัง เราเสียประตูเยอะเกินไป


ผมคิดว่า เราจะเป็นต้องเดินหน้า และสานต่อจากจุดนี้ รักษาสถิติไม่เสียประตูเอาไว้ และมั่นใจสำหรับเกมที่กำลังจะมาถึง เรามีเกมสำคัญๆ รออยู่ตลอดช่วง 2-3 สัปดาห์ข้างหน้า และนั่นก็นับเป็นการออกสตาร์ตที่ดี เดอะ เซอร์บิเนเตอร์ กล่าวในที่สุด




ขอบคุณเนื้อข่าวจากคุณภาพดีจาก SIAMSPORT


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์