เนวิลล์พร้อมแพ้หงส์แลกแชมป์พรีเมียร์ฯ





แกรี่ เนวิลล์ กัปตันทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รับทำใจได้หากแพ้ ลิเวอร์พูล ทั้ง 2 นัดในฤดูกาลนี้ แล้วแลกกับการป้องกันแชมป์ พรีเมียร์ลีก ได้สำเร็จ เชื่อเส้นทางลุ้นแชมป์ยังอยู่อีกยาวไกล ไม่สามารถตัดโอกาสของทีมไหนได้ตั้งแต่ตอนนี้



แกรี่ เนวิลล์ แบ็กขวากัปตันทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันว่า พร้อมจะแพ้ ลิเวอร์พูล ทั้ง 2 นัดในซีซั่นนี้ หากแลกได้กับการที่ ปีศาจแดง จะสามารถป้องกันแชมป์ พรีเมียร์ลีก เอาไว้ได้อีกสมัย พร้อมเผยยังไม่ขอตัดโอกาสลุ้นแชมป์ของ หงส์แดง ที่ปราชัยในทุกรายการมา 4 นัดติดต่อกัน เนื่องจากฤดูกาลเพิ่งเริ่มต้นไปแค่ 9 นัดเท่านั้น



เนวิลล์ กล่าวก่อนบุกไปเยือนถิ่น แอนฟิลด์ ในวันอาทิตย์ที่ 25 ต.ค.นี้ว่า ลิเวอร์พูล อาจจะเอาชนะเราในลีกได้ทั้ง 2 นัดเมื่อฤดูกาลที่แล้ว แต่ผมไม่อยากพูดว่า เรากำลังตั้งตาที่จะล้างแค้นพวกเขา เรารู้ว่า อะไรก็เกิดขึ้นได้ในเกมแบบนี้ ดังนั้นสิ่งสำคัญคือต้องไม่แพ้ และสิ่งสำคัญที่สุดคือคว้าแชมป์ในตอนจบฤดูกาล เราดีใจมากที่คว้าแชมป์เมื่อซีซั่นก่อน ผมอยากให้เราแพ้ทั้ง 2 เกมแล้วได้แชมป์ มากกว่าที่จะชนะ ลิเวอร์พูล แล้วไม่สามารถครองแชมป์ในบั้นปลาย



เราคงไม่สามารถเขี่ย ลิเวอร์พูล ออกจากเส้นทางลุ้นแชมป์ได้ แม้พวกเขาออกตัวในฤดูกาลนี้ไม่ดีก็ตาม และถึงแม้พวกเราจะเอาชนะพวกเขาได้ มันก็ยังเร็วเกินไปอยู่ดีที่จะตัดพวกเขาออกจากการไล่ล่าแชมป์อยู่ดี ฤดูกาลเพิ่งผ่านไปแค่ 9 นัด ดังนั้นมันจึงเร็วไปที่จะพูดอะไรแบบนั้น       

   
อะไรก็ยังคาดการณ์ไม่ได้จนกว่าจะถึงเดือนมกราคมหรือกุมภาพันธ์ ชัยชนะ 6 หรือ 7 แมตช์ เพียงพอที่จะทำให้สถานการณ์เปลี่ยนแปลง ในความเป็นจริงแม้ว่า ลิเวอร์พูล จะแพ้คาบ้านให้ ลียง ในรายการ แชมเปี้ยนส์ ลีก ขณะที่เราบุกไปเอาชนะ ซีเอสเคเอ มอสโก แต่มันคงไม่เกี่ยวกับแมตช์ในวันอาทิตย์นี้เลย กัปตัน ปีศาจแดง ทิ้งท้าย
 


ขอบคุณเนื้อข่าวจากคุณภาพดีจาก SIAMSPORT


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์