รุมชมวาเลนเซีย-ฟาบิโอสุดบรรเจิด




รุมชมวาเลนเซีย-ฟาบิโอสุดบรรเจิด


แกรี่ เนวิลล์ และ ริโอ เฟอร์ดินานด์ สองกองหลังทีม ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชม อันโตนิโอ วาเลนเซีย เริ่มฉายแววปีกตัวความหวัง หลังซัดประตูชัยช่วยทีมชนะ ซีเอสเคเอ มอสโก ในถ้วยแชมเปี้ยนส์ ลีก 1-0 พุธที่ผ่านมา ขณะที่ ฟาบิโอ ดา ซิลวา ก็ฟอร์มเยี่ยมเช่นกัน และทำเอารุ่นพี่ในทีมกระชุ่มกระชวยจากความเป็นเด็กกระตือรือร้น


แกรี่ เนวิลล์ ฟูลแบ๊กกัปตันทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ ริโอ เฟอร์ดินานด์ กองหลังพันล้าน ควงแขนออกมาชม อันโตนิโอ วาเลนเซีย และ ฟาบิโอ ดา ซิลวา สองแข้งรุ่นน้อง ที่โชว์ฟอร์มได้อย่างโดดเด่นในเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มบี ที่ ปีกเอกวาดอร์ สังหารประตูโทนช่วง 5 นาทีสุดท้าย ช่วย ปีศาจแดง ชนะ ซีเอสเคเอ มอสโก 1-0 วันพุธที่ 21 ต.ค. ที่ผ่านมา
 

แกรี่ ที่สตาร์ตเป็นตัวจริงต่อจากเกมลีกที่ชนะ โบลตัน กล่าวถึง วาเลนเซีย ว่า เขาเป็นนักเตะที่มีคุณภาพ ทั้งแข็งแกร่ง และมีความเร็ว เขาดูเป็นปีกสไตล์โบราณที่ชอบเปิดบอลเข้ากรอบเขตโทษ วันนี้เขาเล่นงานกองหลังอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะครึ่งหลังที่เขาฉีกแนวรับได้ตลอด เราเล่นบอลตัดหลังฟูลแบ๊กพวกเขา และ อันโตนิโอ สร้างปัญหาให้พวกเขามาก
 

ด้าน ริโอ กล่าวว่า ผมว่า อันโตนิโอ วาเลนเซีย มาพิมพ์เดียวกับ พอล สโคลส์ ในแง่ของการมองเกม เขาเป็นคนที่อ่อมน้อมถ่อมตัว มาซ้อมแล้วก็กลับบ้าน เขาสบายใจที่สุดเวลาอยู่ในสนาม ถึงตอนนี้ถือว่าเขาทำผลงานได้น่าประทับใจมาก และผมมั่นใจว่าเขาจะดีขึ้นเรื่อยๆ และมันเยี่ยมขึ้นอีกที่ตอนนี้เขาเริ่มยิงประตูได้แล้ว   
 

ส่วน ฟาบิโอ แบ๊กซ้ายวัย 18 ปี ที่ได้เล่นแทน ปาทริซ เอวร่า นั้น ริโอ ชมว่า ดูจากสไตล์การเล่นแล้ว ฟาบิโอ ก็เหมือนกับ ราฟาเอล นั่นแหละ เขาเป็นนักเตะที่วิเศษ และทุกคนสนุกมากที่มีเขาอยู่ในทีมด้วย เขาเป็นเด็กที่กระตือรือร้น เขาอยากเรียนรู้ตลอดเวลา เขาอยากลองโน่นลองนี่ เขาคือความสดชื่น
 


เซอร์ยกฟาบิโอเจ๋งเกินวัย
 

ขณะเดียวกัน เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือแมนฯ ยูไนเต็ด ก็เอ่ยปากชม ฟาบิโอ ดา ซิลวา แบ็กซ้ายดาวรุ่งที่โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยม ก่อนจะได้รับอาการบาดเจ็บโดนหามออกไป
 

เขาเป็นเด็กที่ยอดเยี่ยมจริงๆ แม้วัยจะเพียงแค่ 18 เท่านั้น เขาแสดงให้เห็นถึงความสามารถชั้นเลิศ เฟอร์กี้กล่าวปิดท้าย


ขอบคุณเนื้อข่าวจากคุณภาพดีจาก SIAMSPORT



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์