เซอร์มั่นใจ ผีมีสิทธิ์ทวงแชมป์พรีเมียร์ชิพ ในฤดูกาลนี้

"มั่นใจมาก"


เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีมจอมเก๋า ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รู้สึกมั่นใจเป็นอย่างมากว่าจะสามารถนำทีมประสบความสำเร็จคว้าแชมป์ลีกมาครองได้เป็นครั้งที่ 9

ในฤดูกาลนี้ หลังจากที่นำทีมทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมนับตั้งแต่เปิดฤดูกาลใหม่ เป็นต้นมา ด้วยการยืนหยัดอยู่ในตำแหน่งจ่าฝูง นำหน้าทีมอันดับ 2 อย่าง เชลซี อยู่ 2 คะแนนด้วยกัน เฟอร์กี้ ซึ่งพา แมนฯ ยูไนเต็ด ชูถ้วยแชมป์ พรีเมียร์ชิพ มาแล้ว 8 สมัย กล่าวว่า

"เราอยู่ในจุดที่ใครยากจะหยุดเราได้"


ผมไม่เคยชอบเอาหัวตัวเองไปขึ้นเขียง ด้วยการคุยโวหรอกนะ เพราะในโลกของฟุตบอลน่ะ อะไรๆ ก็เกิดขึ้นได้ทั้งนั้น แต่ผมคงต้องบอกพวกคุณจากใจจริงว่า ผมรู้สึกมั่นใจกับสถานการณ์ที่ว่า ตอนนี้เราอยู่ในจุดที่ยากจะมีใครมาหยุดยั้งเราได้ และเรากำลังเดินหน้าไปสู่ความสำเร็จ ทีมของเราเป็นอันหนึ่งอันเดียวกัน และมีความเชื่อมั่นที่เป็นตัวบ่งบอกให้เรารู้ว่า

เรากำลังอยู่บนเส้นทางสู่ตำแหน่ง แชมป์อย่างแท้จริงในฤดูกาลนี้ เฟอร์กูสัน เพิ่งจะฉลองการคุมทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ครบรอบปีที่ 20 ในวันจันทร์ที่ 6 พ.ย.ที่ผ่านมา โดยกุนซือทีมคู่แข่งอย่าง อาร์แซน เวนเกอร์ ของ อาร์เซน่อล , ราฟาเอล เบนิเตซ ของ ลิเวอร์พูล รวมถึงอดีตศิษย์ก้นกุฏิทั้ง รอย คีน และ กอร์ดอน สตรั๊คคั่น ต่างก็ออกมากล่าวสรรเสริญความยิ่งใหญ่กันอย่างพร้อมหน้า


แหล่งข้อมูล : พรีเมียร์ดรีม

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์