ป๋าขู่ยัด4ตัวหลักฟิตปั๋งถล่มแอนฟิลด์




ป๋าขู่ยัด4ตัวหลักฟิตปั๋งถล่มแอนฟิลด์


เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่ ปีศาจแดง ออกโรงเล่นสงครามน้ำลายกับราฟาเอล เบนิเตซ นายใหญ่หงส์แดงก่อนศึกแดงเดือดวันอาทิตย์นี้ บอกจะส่งขุนพลชุดใหญ่ลงปูพรมถล่มเกมที่แอนฟิลด์โดยเฉพาะ รูนี่ย์,เอวร่า,กิ๊กส์ และ เฟล็ทเชอร์ที่ได้พักเต็มพิกัดไม่ได้บินไปร่วมเตะชปล. ช่วงกลางสัปดาห์




เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่ ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จ่าฝูงพรีเมียร์ลีกได้ทีขยี้แผลใจลิเวอร์พูล คู่อริตลอดกาลและ ราฟาเอล เบนิเตซ นายใหญ่หงส์แดงด้วยการย้ำจะส่งขุนพลชุดใหญ่ลงปูพรมถล่มเกมที่แอนฟิลด์วันอาทิตย์นี้แน่โดยเฉพาะ 4 ตัวหลักที่ได้พักเต็มพิกัดไม่ได้บินไปร่วมเตะชปล. ช่วงกลางสัปดาห์ ตามรายงานข่าวจากเดอะซัน แท็บลอยด์ยักษ์ใหญ่อังกฤษเมื่อวันพุธที่ผ่านมา


แมนฯ ยูฯ มีโปรแกรมทำศึกแดงเดือดกับลิเวอร์พูลในวันอาทิตย์นี้ซึ่งถือเป็นเกมชี้ชะตากลายๆ ของยักษ์ใหญ่แห่งเมอร์ซี่ย์ไซด์เจ้าถิ่นที่กำลังอยู่ในช่วงสลบเหมือนแพ้ติดต่อกันมา 4 นัดในทุกรายการและโดนยูไนเต็ดหนีห่างถึง 7 คะแนนในตารางพรีเมียร์ลีก


ซึ่งเฟอร์กี้เองนอกจากหวังจะล้างแค้นคู่ปรับที่ยัดเยียดความปราชัยทั้งเหย้า-เยือนให้ลูกทีมของเขาเมื่อซีซั่นที่แล้วก็ยังต้องการเขี่ยลิเวอร์พูลให้พ้นจากวงโคจรโดยเร็วเช่นกันพร้อมกับเอ่ยปากสำทับทันทีว่า 4 นักเตะที่ไม่ได้เดินทางร่วมทีมไปหวดศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก กับซีเอสเคเอ มอสโก เมื่อคืนวันพุธเนื่องจากบาดเจ็บเล็กน้อยจะกลับมาลงสนามพร้อมหน้าในเกมแดงเดือดแน่ทั้ง เวย์น รูนี่ย์, ปาทริซ เอวร่า, ไรอัน กิ๊กส์ และ ดาร์เรน เฟล็ทเชอร์


เราหวังว่าเราจะได้นักเตะตัวหลักกลับมาพร้อมหน้ากันในเกมนี้เพราะมันเป็นเกมใหญ่ รายของเอวร่าจะฟิตทันวันอาทิตย์นี้แน่นอน เขาเจ็บส้นเท้าแค่เล็กน้อยเท่านั้น ส่วนรูนี่ย์, กิ๊กส์ และเฟล็ทเชอร์ ก็ไม่น่าจะมีปัญหาเช่นกัน เฟอร์กี้กล่าว โดยรายของรูนี่ย์มีอาการเจ็บน่องจากการรับใช้ทีมชาติอังกฤษเมื่อสัปดาห์ก่อน, กิ๊กส์เป็นไข้อ่อนๆ และเฟล็ทเชอร์เจ็บโคนขาหนีบ



ขอบคุณเนื้อข่าวจากคุณภาพดีจาก SIAMSPORT



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์